Giáo viên trói học sinh theo yêu cầu của phụ huynh

27/05/2016 13:25 GMT+7

Giáo viên tại một trường trung học ở Mexico đã dùng dây trói học sinh 6 tuổi vào ghế vì em này hay ‘mất trật tự’ trong lớp. Biện pháp trên do chính mẹ của em yêu cầu.

Nữ sinh 6 tuổi bị trói vào ghế ở Mexico - Ảnh chụp màn hình Mirror
Bức ảnh nữ sinh bị trói trong lớp học đã lan nhanh trên mạng xã hội, khiến nhiều người bị sốc. Sự việc xảy ra ở Trường trung học Miguel Higalgo and Costilla, thuộc thành phố Nanchital, Mexico, theo Mirror.
Cậu chuyện đã thu hút sự quan tâm của báo chí. Nhiều tờ báo đã đăng tải lại bức ảnh, trong đó có cả El Universal, một trong những tờ báo lớn và lâu đời ở Mexico.
Bức ảnh cho thấy nữ sinh ngồi vào bàn học và bị trói trên chiếc ghế màu xanh. Em bị trói bằng sợi dây thừng màu nâu, với nhiều vòng quấn quanh người.
Trong một tuyên bố, nhà trường cho biết chính mẹ của em đã yêu cầu trói con vào ghế nếu em mất trật tự. Các nhà quản lý giáo dục đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Trói cô bé vào ghế đã được mẹ em cho phép. Bà cho rằng con mình không chịu ngồi yên, hay mất trật tự nên yêu cầu nhà trường sử dụng biện pháp này, người phát ngôn cơ quan giáo dục địa phương ông Adela Osorio Martinez cho biết.
Ông cũng nói thêm rằng không loại trừ khả năng sẽ xử phạt người giáo viên đã trói học sinh dù điều đó là làm theo yêu cầu của gia đình học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.