Giáo viên treo băng rôn bức xúc về tài chính: Đình chỉ công tác hiệu trưởng

Bích Thanh
Bích Thanh
14/05/2018 21:10 GMT+7

Liên quan đến vụ giáo viên treo băng rôn phản đối việc sử dụng tài chính của lãnh đạo Trường THPT Trần Quang Khải (Q.11), chiều 14.5, Sở GD-ĐT TP.HCM đã ban hành quyết định đình chỉ công tác ông Lương Ngọc Duy, Hiệu trưởng nhà trường.

Lý do Sở ban hành quyết định này là do ông Lương Ngọc Duy, người đứng đầu nhà trường đã để xảy ra những phản ứng, bức xúc của giáo viên về vấn đề tài chính diễn ra trong thời gian dài mà không giải đáp chính thức, cụ thể.
Đồng thời, Sở giao cho ông Đặng Chí Công, Hiệu phó nhà trường, tạm thời phụ trách đơn vị. Sở cũng cử chuyên viên Phòng Giáo dục Trung học, Phòng Kế hoạch và Tài chính hỗ trợ công tác chuyên môn, tài chính cho trường để giáo viên và học sinh ổn định việc giảng dạy, học tập.

Được biết, theo phản ánh của một số giáo viên, qua đối chiếu, kiểm tra chứng từ kế toán phát hiện khoản chênh lệch giữa chứng từ và thực tế thu chi tại trường lên đến 3,6 tỉ đồng, nhiều khoản thu chi chưa có đầy đủ chứng từ đúng quy định...
Từ những bức xúc trên, dẫn đến việc vào chiều 11.5 vừa qua, các giáo viên đã treo băng rôn tại trường yêu cầu hiệu trưởng, kế toán giải quyết dứt điểm vấn đề tài chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.