Giáo viên tiểu học Mỹ hát rap chào đón học sinh năm học mới

24/08/2016 18:53 GMT+7

Một giáo viên ở một trường tiểu học ở Mỹ đã gây ấn tượng mạnh khi tung đoạn video hát rap để giới thiệu bản thân, chào đón học sinh của mình trong năm học mới.

Thầy Dwayne Reed với hình ảnh vui nhộn trong MV ca nhạc sôi động chào đón học sinh năm học mới Ảnh Youtube
Ngày 20.8, Dwayne Reed, 25 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Jane Stenson, ở Skokie, thuộc bang Illinois, Mỹ, đã đăng một video ca nhạc trên Youtube với tựa đề “Welcome to The Fourth Grade” (tạm dịch Xin chào các em học sinh lớp 4) và nhanh chóng “gây bão” trên mạng xã hội đầu tuần này.
Với hình ảnh, nội dung cùng giai điệu sôi động, video ca nhạc đã được hơn 147.000 lượt người xem cùng với hơn 4.000 người thích trên Youtube và được nhiều người dùng chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác.
Mở đầu bài hát, thầy giáo này hát rằng rất vui khi chào đón các học sinh lớp 4 của mình và rất háo hức để dạy các em trong năm dạy đầu tiên của mình.
Bài hát có đoạn: “Thầy luôn chào đón các em với nụ cười trên môi. Thầy luôn cố gắng để mang đến những bài học hay. Khi các em học tốt, thầy cũng được ghi nhận. Vì thầy biết các em đang phấn đấu cho tương lai phía trước”.
Thầy Reed cho biết thay vì gởi thư giới thiệu bản thân như mọi người vẫn làm thì anh chọn cách vui nhộn và hấp dẫn học sinh.
Nói với NBC Chicago, thầy Reed cho biết: “Tôi muốn giới thiệu bản thân tới học sinh của mình cũng như phụ huynh của các em theo cách của mình. MV (music video) là cách đơn giản để tôi kết nối với học trò của mình”.
Bà Sue O’Neil, Hiệu trưởng Trường tiểu học Jane Stenson cho biết bà rất hào hứng để làm việc cùng với Reed ở trường năm học này. Bà nói rằng: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ có nhiều hoạt động sáng tạo và bọn trẻ sẽ thích anh ấy”.
Reed cho biết đoạn video này được quay vào ngày 20.8 và đăng trên Youtube.
Video nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội với nhiều lời khen ngợi giáo viên trẻ này và nhiều người còn đề nghị tặng đồ dùng học tập cho học sinh lớp của anh.
Thầy Reed cho biết nhiều học sinh nơi anh sống là con cái của những người thu nhập thấp nên những đồ dùng học tập như sách vở, bút, tài liệu, áo quần ấm, hay giày dép đều rất hữu dụng. Anh thực sự rất vui khi học trò của mình sẽ được nhận những quà tặng này vào đầu năm học mới.
Thầy Reed nói rằng anh có kế hoạch đem niềm đam mê âm nhạc của mình để giúp trẻ em học tập tốt hơn với những bài hát anh thực hiện cho học trò mình.
“Nếu những bài hát có thể giúp bọn trẻ nhớ bài học, giúp bọn trẻ làm bài kiểm tra tốt hơn, hay có ích cho bọn trẻ trong đời sống, tôi sẽ làm”, Reed nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.