Giáo viên sẵn sàng chờ tiêm vắc xin

Bích Thanh
Bích Thanh
20/06/2021 09:08 GMT+7

Lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết đã thực hiện việc tổng hợp số lượng giáo viên để phối hợp với Sở Y tế chủ động tham mưu UBND TP.HCM về việc tiêm vắc xin Covid-19 cho ngành giáo dục .

Trưa qua 19.6, Sở GD-ĐT TP.HCM ban hành công văn khẩn đến lãnh đạo Phòng Giáo dục TP.Thủ Đức, các quận, huyện, hiệu trưởng các trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học, trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trực thuộc Sở, hiệu trưởng các trường có vốn đầu tư nước ngoài… về việc lập danh sách chuẩn bị tiêm vắc xin Covid-19.

TP.HCM sắp tiêm vắc xin Covid-19 cho toàn bộ cho toàn bộ giáo viên

Trong công văn khẩn, Sở GD-ĐT đề nghị mỗi cơ sở giáo dục trên địa bàn lập danh sách đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng ý hoặc không đồng ý tiêm vắc xin phòng Covid-19.
Sở GD-ĐT TP.HCM giao trách nhiệm cho Phòng Giáo dục TP.Thủ Đức cùng các quận, huyện tổng hợp danh sách, số liệu của các đơn vị trên địa bàn và gửi về Sở GD-ĐT trước 16 giờ hôm qua.
Do tính chất quan trọng của việc tiêm vắc xin Covid-19, các thủ trưởng đơn vị được chỉ đạo phải thực hiện đúng tiến độ và đúng đối tượng ưu tiên.

TP.HCM đã nhận tổng cộng bao nhiêu liều vắc xin Covid-19, đã tiêm cho những ai?

Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết đã thực hiện việc tổng hợp số lượng giáo viên để phối hợp với Sở Y tế chủ động tham mưu UBND TP.HCM về việc tiêm vắc xin Covid-19 cho ngành giáo dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.