Giáo viên ở nhà tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến do dịch Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
01/04/2020 10:34 GMT+7

Ngày 1.4, Sở GD-ĐT TP.HCM triển khai văn bản về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 liên quan đến quy định ở tại nhà, hạn chế ra đường.

Theo đó, trong văn bản triển khai đến các phòng giáo duc quạn, huyện, các trường THPT, các trung tâm GDTX, trung tâm giáo dục nghề nghiệp… liên quan đến quy định ở tại nhà, hạn chế ra đường, có ghi, thực hiện theo chỉ đạo của UBND TP.HCM tại phiên họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của thành phố vào ngày 31.3, Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm các nội dung như sau:

Trong thời gian nghỉ do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đơn vị, các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện các chương trình, công tác theo kế hoạch, phù hợp với tình hình thực tế, chỉ thay đổi phương thức điều hành, sử dụng CNTT để làm việc tại nhà.

Các đơn vị phải bố trí trực lãnh đạo, trực đơn vị, duy trì một bộ phận cán bộ, nhân viên để đảm bảo công việc, phân công, điều hành giáo viên ở tại nhà tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến.

Đảm bảo thông tin, liên lạc xuyên suốt giữa các thành viên trong đơn vị, giữa các quản lý với cơ quan quản lý trực tiếp trong thời gian ở tại nhà làm viêc do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Thông tin kịp thời đầy đủ quy định của Chính phủ và các văn bản chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn có liên quan đến từng giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh.

Văn bản này cũng nêu rõ, yêu cầu cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện nghiêm quy định ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thực sự cần thiết, đảm bảo nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Việt Nam có 212 bệnh nhân nhiễm virus corona sau khi công bố 5 ca mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.