Giáo viên mầm non đâm trẻ bằng kẹp giấy vì không ngủ trưa

03/07/2018 19:35 GMT+7

Cảnh sát thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), đã bắt hai cô giáo dạy trẻ có hành vi lén lút dùng đầu nhọn kẹp giấy đâm một số bé vì không chịu ngủ trưa.

Báo chí địa phương hôm 2.7 cho hay tình trạng đối xử tệ với trẻ con đã bị phanh phui sau khi nhiều phụ huynh lên tiếng lo lắng vì con ttừ nhà trẻ Jinmiao về nhà với những dấu kim trên da.
Một bà mẹ, họ Pan, đã loan báo vụ việc trên nhóm chat của các phụ huynh trên mạng, bao gồm ứng dụng WeChat.
“Một người mẹ cho hay bà thấy cánh tay của con gái xuất hiện những chấm lỗ chỗ đỏ như bị kim châm”, theo bà Pan chia sẻ với trang tin China Business News. “Bé gái sau đó kể với mẹ rằng cô giáo dùng kẹp giấy đâm cháu”, theo bà này.
Trong cơn giận dữ và bất bình, bà Pan cùng một nhóm các phụ huynh xông đến nhà trẻ vào ngày hôm sau. Họ buộc các nhân viên ở đây giao clip quay từ camera trong lớp và tìm được chứng cứ xác thực.
Trong đoạn phim, một cô giáo cầm một vật nhỏ và đâm vào đứa trẻ mà bà Pan xác nhận là con trai mình. Con của bà cố gắng giẫy dụa trong lúc cô giáo liên tục ra tay. Cô giáo này cũng dùng đầu nhọn kẹp giấy đâm vào cánh tay, đùi, lưng và mông của một đứa trẻ khác.
Phía nhà trường thừa nhận hai giáo viên, họ Lan và Yang, đã dùng kịp giấy để đâm các em không ngoan.
Kết quả cuộc điều tra sau đó phát hiện đã có hơn 20 trẻ bị giáo viên tại đây “trừng trị” bằng phương pháp trên khi bọn nhỏ không nghe lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.