Giáo viên bị phụ huynh đánh nhập viện vì chê học sinh điểm kém

25/11/2017 14:13 GMT+7

Vì chê học sinh điểm kém, một giáo viên trung học ở Trung Quốc đã bị phụ huynh hành hung đến nhập viện. Truyền thông địa phương cho biết em học sinh này chỉ được 3 trên thang điểm 100 trong bài kiểm tra.

Giáo viên trung học trên là một cô giáo ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cô bị phụ huynh tấn công vì đã chỉ trích kết quả bài kiểm tra của con họ, tờ South China Morning Post đưa tin.
Tên cô giáo cũng như những người liên quan không được tiết lộ. Công việc chủ yếu của cô ở trường bao gồm cả giảng dạy và giám sát học sinh. Hiện tại, cô vẫn đang điều trị tại một bệnh viện ở làng Thủy Khẩu Sơn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, theo trang Thepaper.cn.
Cảnh sát địa phương cho biết phụ huynh hành hung cô giáo đã bị bắt giam trong 1 tuần để điều tra. Các nhà chức trách không tiết lộ trường cô đang dạy và mức độ nghiêm trọng của vết thương.
Vụ việc trên đã nhận rất nhiều ý kiến khác nhau trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hành động của phụ huynh là côn đồ và thật đáng xấu hổ. Trong khi đó, số khác khuyên các bậc phụ huynh hãy bình tĩnh và cần tìm hiểu kỹ xem điều gì đã khiến con trẻ điểm kém thay vì trút giận vào giáo viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.