Giáo viên bị hủy kết quả tuyển dụng vì dùng chứng chỉ tiếng Anh, tin học giả

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
24/09/2020 15:39 GMT+7

3 giáo viên trúng tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2020 nhưng vừa bị UBND H.Nhà Bè (TP.HCM) ra quyết định hủy kết quả vì sử dụng chứng chỉ tiếng Anh, tin học giả và không đúng phôi bằng của Bộ GD-ĐT.

Ngoài các giáo viên sử dụng chứng chỉ tiếng Anh, tin học giả còn có các giáo viên bị hủy kết quả tuyển dụng vì không đến nhận nhiệm sở.
Ngày 24.9, ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND H.Nhà Bè (TP.HCM), xác nhận ngày 21.9, ông đã ký quyết định "Về hủy kết quả trúng tuyển viên chức ngành giáo dục và đào tạo huyện Nhà Bè năm 2020".
Cụ thể, UBND H.Nhà Bè đã quyết định hủy kết quả trúng tuyển viên chức ngành giáo dục và đào tạo huyện này năm 2020 đối với 3 trường hợp sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định và 4 trường hợp không đến ký hợp đồng làm việc theo quy định.
3 trường hợp sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định có 2 giáo viên mầm non đăng ký dự tuyển vào cùng một trường mầm non và một giáo viên tiểu học đăng ký dự tuyển dạy nhiều môn vào một trường tiểu học trên địa bàn H.Nhà Bè. 2 giáo viên mầm non nộp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản và chứng chỉ TOEIC giả mạo. Giáo viên tiểu học còn lại nộp chứng chỉ tin học, ngoại ngữ không phải phôi của Bộ GD-ĐT cấp.

Quyết định hủy kết quả tuyển dụng giáo viên của UBND H.Nhà Bè

Ảnh chụp màn hình

4 giáo viên còn lại bị hủy kết quả tuyển dụng vì không đến nhận nhiệm sở và ký hợp đồng làm việc. 
UBND H.Nhà Bè cũng giao Phòng Văn hóa và Thông tin huyện thông báo công khai trên trang thông tin điện tử về thông tin hủy kết quả tuyển dụng với các viên chức dùng chứng chỉ tiếng Anh, tin học giả, không đúng quy định và không đến ký hợp đồng làm việc này. UBND H.Nhà Bè cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị không tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo đối với các trường hợp sử dụng, văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định.

Cận cảnh lượng lớn bằng cấp, sổ hồng, biển số xe... giả vừa bị công an thu giữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.