Giáo sư - tiến sĩ làm việc tại Hà Tĩnh được hỗ trợ 800 triệu đồng

20/12/2017 00:00 GMT+7

Ngày 19.12, bà Nguyễn Thị Nữ Y, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh, cho biết tại kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa 17 vừa qua, HĐND tỉnh đã thông qua Nghị quyết về chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao về làm việc tại Hà Tĩnh.
Theo đó, giáo sư - tiến sĩ về làm việc tại Hà Tĩnh sẽ được hỗ trợ kinh phí một lần 300 triệu đồng và hỗ trợ thêm 500 triệu đồng để mua đất, xây nhà nếu chưa có nhà ở tại Hà Tĩnh (yêu cầu nam không quá 55 tuổi, nữ không quá 50 tuổi). Trường hợp phó giáo sư - tiến sĩ sẽ được hỗ trợ kinh phí 200 triệu đồng và hỗ trợ thêm 300 triệu đồng để mua đất, xây nhà nếu chưa có nhà ở tại Hà Tĩnh. Đối với tiến sĩ, sẽ được hỗ trợ kinh phí một lần 300 triệu đồng (nam không quá 45 tuổi, nữ không quá 40 tuổi).
Những người được hỗ trợ phải cam kết làm việc tại Hà Tĩnh tối thiểu 10 năm liên tục, tính từ ngày có quyết định tuyển dụng, tiếp nhận; ưu tiên những chuyên ngành, lĩnh vực địa phương có nhu cầu như y tế, khoa học công nghệ, công nghệ thông tin…

tin liên quan

Nhờ các chuyên gia tư vấn về phát triển nhân lực
Ngày 18.10, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ, Ủy viên thường trực hội đồng quốc gia giáo dục và phát triển nhân lực, đã chủ trì một hội nghị chuyên đề tư vấn về phát triển nhân lực. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.