Giảng viên rao bán 5.000 đồng/bài thơ: 'Tôi nghĩ đây là cuộc giao lưu thơ chân chính'

09/10/2017 11:10 GMT+7

Thầy Đào Ngọc Chương, giảng viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM đã khẳng định như vậy trong status mới nhất trên trang Facebook cá nhân sáng nay 9.10.

Trước đó vào ngày 6.10, trên trang Facebook cá nhân tên Dao Ngoc Chuong đăng tải thông tin rao bán thơ với giá 5.000 đồng/bài để lấy tiền chữa bệnh. Chủ nhân trang này là thầy Đào Ngọc Chương, giảng viên tổ Văn học nước ngoài khoa Ngữ văn Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lẫn hồ nghi của nhiều người.

Tuy nhiên trong status mới nhất được con trai Đào Vĩnh Nguyên ghi lại theo lời cha vào lúc 3 giờ sáng nay, thầy Chương khẳng định: “Tôi là Đào Ngọc Chương sinh năm 1953 đã từng trình bày với các anh chị rằng bán thơ lấy tiền chữa căn bệnh xuất huyết não tại Bệnh viện Thống Nhất. Tôi vẫn tiếp tục xin bán thơ để lấy tiền chữa bệnh như đã viết ở status trước”.

tin liên quan

Giảng viên rao bán 5.000 đồng/bài thơ để chữa bệnh?

Thầy Đào Ngọc Chương, Giảng viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM đăng trên trang Facebook cá nhân về việc bán thơ giá 5.000 đồng/bài để lấy tiền chữa bệnh. Thông tin này ngay lập tức đã được nhiều người quan tâm.

Cũng trong status mới này, thầy Đào Ngọc Chương cho biết đã có hai tập thể sinh viên vì yêu quý thầy đã đến mua 1.500 bài thơ. “Nếu tôi có đủ sức để bán số lượng đó thì cũng có thể đủ tiền để chữa bệnh. Nhưng chẳng ai có thể làm 1.500 bài thơ trong một thời gian ngắn. Và tôi cũng không mong làm được như thế. Chính vì thế mà mỗi tuần, tôi chỉ bán 1 bài thơ vào bất cứ ngày nào trong tuần. Hình thức bán là tôi sẽ post thơ lên tường nhà bạn. Mỗi bài thơ chỉ đáng giá 5.000 đồng. Bạn có thể trả rẻ hơn…”, thầy Chương viết

Đăng kèm status này là bài thơ đầu tiên của thầy và ghi chú: “Nếu các bạn đã mua rồi thi xin đừng mua nữa”.

Đặc biệt thầy Chương có nhấn mạnh ở cuối status: “Tôi luôn luôn nghĩ đây là cuộc giao lưu thơ chân chính. Trong quá trình giao lưu thơ đó chúng ta có thể đánh thức ước mơ về thơ của chúng ta”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.