Giảng dạy bằng công nghệ, tăng cơ hội đào tạo từ xa cho bác sĩ

06/08/2019 20:51 GMT+7

Chiều ngày 6.8 tại TP.HCM có lễ ký kết hợp tác dự án đưa công nghệ 4.0 vào chương trình đào tạo từ xa cho đội ngũ bác sĩ tại Việt Nam.

Theo nội dung hợp tác, đây là dự án hoàn toàn miễn phí mà công ty Beowulf Network  (trụ sở chính tại Mỹ) dành cho Khoa Y (ĐH Quốc gia TP.HCM) đào tạo bác sĩ.
Theo đó, công ty sẽ đưa công nghệ tiên tiến vào phát triển hệ thống dạy học từ xa cho bác sĩ. Điều này giúp mở rộng phạm vi đào tạo, cho phép sinh viên y khoa trên khắp Việt Nam tiếp cận với các giáo viên y khoa giỏi nhất thường tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM… một cách tiết kiệm, linh hoạt và hiệu quả.
Tiến sĩ William H. Nguyễn, đại diện Beowulf Network, cho biết: “ Cùng với nỗ lực đẩy mạnh hệ thống dạy học từ xa, phá bỏ mọi rào cản về khoảng cách giáo dục, chúng tôi đang dần hiện thực hóa sứ mệnh đưa công nghệ thông tin trở thành một phần quan trọng trong việc phát triển văn minh nhân loại, cải thiện chất lượng cuộc sống, cải thiện chất lượng giáo dục”.
Cũng tại lễ ký kết này, lãnh đạo đại diện Khoa Y mong  dự án này sẽ sớm được triển khai, áp dụng vào giảng dạy với mục đích tăng thêm cơ hội học tập cho các bác sĩ ở các tỉnh thành trên khắp Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.