Giám đốc Sở GD-ĐT Cần Thơ làm Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy

Đình Tuyển
Đình Tuyển
24/06/2021 19:10 GMT+7

Giám đốc Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ vừa được điều động làm Phó ban Tuyên giáo Thành ủy sau khi có đơn xin thôi việc vì lý do sức khỏe và hoàn cảnh gia đình.

Chiều 24.6, Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ công bố quyết định về công tác cán bộ, trao quyết định điều động, bổ nhiệm bà Trần Hồng Thắm, Giám đốc Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy.
Trước đó, như Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 14.6, bà Trần Hồng Thắm gửi đơn cho Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ xin thôi việc tại Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ.
Bà Thắm đưa ra lý do là sức khỏe không ổn định nên đã có ý định xin nghỉ việc từ khoảng 1 năm trước, nhưng vì muốn hoàn thiện việc triển khai chương trình đổi mới giáo dục mới nên đến giữa tháng 6 vừa qua bà mới đệ đơn. Bên cạnh đó, bà Thắm xin nghỉ cũng vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
Sau khi tiếp nhận đơn của bà Thắm, Thành ủy, UBND TP.Cần Thơ đã giao cho Sở Nội vụ và Ban Tổ chức Thành ủy Cần Thơ tham mưu để có hướng giải quyết phù hợp.
Ông Nguyễn Ngọc Tâm, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ cho biết Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ tiếp nhận cán bộ theo quyết định của Ban thường vụ Thành ủy. Còn đơn xin thôi việc của bà Thắm trước đó vẫn đang được xử lý từng bước theo quy định nhưng hiện chưa có thông tin gì thêm.
Bà Trần Hồng Thắm, 46 tuổi, từng trải qua nhiều chức vụ khác nhau trước khi đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc rồi Giám đốc Sở  GD-ĐT TP.Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.