Gia sư bị quất roi, lãnh án tù vì dụ dỗ học sinh tiểu học

06/02/2020 10:04 GMT+7

Trước tòa Singapore hôm 5.2, một gia sư 43 tuổi đã nhận các tội hiếp dâm trẻ vị thành niên, có hành vi khiếm nhã đối với trẻ em và lãnh án 10 năm 10 tháng tù giam cũng như bị quất 12 roi trước công chúng.

Báo Today dẫn tài liệu tòa án cho thấy nạn nhân mới 11 tuổi khi tiếp xúc với bị cáo vào đầu năm 2017. Lúc đó cô bé theo học trung tâm dạy kèm toán nơi y dạy học.
Y khuyến khích các học sinh gọi điện cho mình nếu gặp khó khăn, đôi khi lại mua đồ ăn cho cả lớp.
Sau một thời gian, cô bé nảy sinh tình cảm với gia sư, và y đã dụ dỗ cô bé nhắn tin qua lại. Đến khoảng tháng 4.2018, học sinh đồng ý làm bạn gái của y và thuyết phục cha mẹ thuê “bạn trai” làm gia sư tại nhà.
Không nghi ngờ gì, cha mẹ cô bé chiều theo ý con gái nhưng không ngờ đã đưa con vào miệng cọp.
Vào ngày sinh nhật 12 tuổi, y lần đầu tiên táy máy tay chân với cô bé trong nhà vệ sinh ở một khu trung tâm mua sắm Woodlands, và sau đó lập lại nhiều lần tại các nhà vệ sinh công cộng, tại nhà riêng của học sinh trong lúc dạy kèm và ở căn hộ của chính y (nơi y đang ở cùng với bạn gái).
Viên gia sư đã dụ dỗ cô bé quan hệ tình dục lần đầu tiên vào tháng 12.2018 và tiếp tục một số lần nữa trong tháng.
Vụ việc chỉ vỡ lở vào ngày 28.12.2018, khi nạn nhân đi nghỉ với gia đình ở Malaysia và cha mẹ đã phát hiện những tin nhắn khiến họ tá hỏa trong điện thoại của con gái. 
Phụ huynh đã tố cáo gia sư cho phía cảnh sát, muốn y phải trả giá cho tội lỗi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.