Gần 100 học sinh Peru bỗng dưng bị co giật, ngất xỉu kỳ lạ

19/05/2016 12:52 GMT+7

Gần 100 học sinh tại một ngôi trường ở Peru bất ngờ bị co giật, ngất xỉu mà không rõ nguyên nhân. Các chuyên gia đã vào cuộc để tìm hiểu hiện tượng kỳ lạ này.

Nhiều học sinh bỗng dưng la hét, ngất xỉu ở Peru được đưa đến bệnh viện - Ảnh chụp màn hình Mirror

Truyền thông địa phương cho biết sự việc xảy ra tại Trường Elsa Perea Flores ở thành phố Tarapoto, miền bắc Peru. Các em học sinh bị những cơn co giật và ảo giác, thấy những hình ảnh kỳ lạ.
Thậm chí, nhiều em đã ngất xỉu. Giải thích hiện này, những người tin vào ma quỷ cho rằng rất có thể các em đã bị ám. Một số em kể rằng thấy bóng đen của một người đàn ông đang tìm cách giết mình. Ngôi trường này trước đây cũng từng là một nghĩa trang, theo Mirror.
Những học sinh bị ngất xỉu và co giật ở tuổi từ 11 đến 14. Một đoạn video quay được ở trường cho thấy nhiều em bị mê sảng và liên tục la hét.
“Chúng tôi không hiểu chuyện này là thế nào. Tình trạng ngất xỉu và co giật bắt đầu từ ngày 29.4 và đến giờ vẫn tiếp tục xảy ra”, bác sĩ Antony Choy nói về kênh truyền hình quốc gia Panamericana TV.
“Con bé ngất đi ở trường. Khi được đưa đến bếnh viện, nó vẫn không nói gì. Lúc đó, miệng vẫn còn sùi bọt mép”, bà Elsa de Pizango, mẹ của một trong những học sinh ngất xỉu, cho biết.
Một nữ sinh 13 tuổi kể lại em thấy nhiều bạn lớp khác ngất đi cùng lúc, rồi bỗng dưng em cảm thấy khó chịu và bắt đầu nôn mửa. Đến này, vẫn chưa có lời giải thích chính xác cho hiện tượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.