Everest Education mở rộng chương trình trực tuyến với lớp Toán và tiếng Anh

03/03/2020 16:00 GMT+7

Sau thông báo kéo dài thời gian nghỉ học của các cấp vào cuối tuần qua, Everest Education chính thức mở thêm các lớp trực tuyến mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh và học sinh.

Như vậy, phụ huynh có nhu cầu cho con học online trong thời điểm này có thể lựa chọn lớp Toán, tiếng Anh tiểu học, hoặc luyện thi IELTS với các thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy của trung tâm.
Trong tình hình nhiều trường học và trung tâm giáo dục trên cả nước có thể phải ngừng hoạt động thêm ít nhất một thời gian nữa, Everest đã mạnh tay đầu tư và phát triển hệ thống giáo dục online, để nhiều em học sinh có cơ hội tiếp tục học tập trong khoảng thời gian khó khăn này. Tính đến thời điểm hiện tại, Everest Education đã chuyển giao thành công hơn 98% học viên của trung tâm sang hệ thống học trực tuyến, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, những lớp học Toán đầu tiên trên nền tảng trực tuyến của Everest đã thu hút hàng trăm học sinh mới đăng ký theo học chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.
Một phụ huynh lâu năm của Everest có chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với quá trình Trung tâm chuyển giao lớp học đang trực tuyến. Đó không chỉ là cách ông Tony Ngo, đồng sáng lập Everest Education, luôn theo sát gia đình trong quá trình chuyển giao, mà còn là cách các bạn tư vấn học tập luôn sẵn sàng hỗ trợ và trao đổi với gia đình, nhằm giúp học sinh làm quen với nền tảng học mới mẻ này. Khác với lo lắng ban đầu của tôi về lớp học trực tuyến, thầy cô tại Everest Education có cách truyền đạt bài giảng rất sinh động và đa dạng, giúp cho con, cũng như các bạn cùng lớp, có thể tương tác tốt với nhau như lớp học thông thường”.
Một gia đình có con theo học lớp Toán tại Everest cũng chia sẻ: “Thay gì đến lớp, con có thể học online trên máy tính nên rất thuận tiện. Với nhiều hoạt động tương tác trực tiếp với giáo viên và các bạn học trong lớp, con mình cũng thay đổi thói quen học tập theo hướng tích cực hơn, con thích được gọi phát biểu hơn hẳn so với trước giờ. Ngoài ra, bên cạnh việc ôn lại kiến thức Toán, thầy cô tại Everest Education còn dạy cho thêm cho con các từ vựng Toán bằng tiếng Anh, giúp con học thêm những kiến thức mới nữa”.
Ông Don Le, CEO của Everest Education, cho biết: “Sau khi nhận thấy các em học sinh có những phản hồi tích cực và rất thích thú với lớp học online, chúng tôi đã quyết định mở thêm các lớp tiếng Anh nữa. Bất cứ gia đình nào, dù ở tại đâu, cũng có thể đăng ký học thử miễn phí các lớp Toán và tiếng Anh với chúng tôi trước khi chính thức đăng ký”.
Các lớp tiếng Anh trực tuyến của Everest Education được thiết kế phù hợp cho các em học sinh cấp 1, với nhiều hoạt động tương tác thú vị. Học sinh sẽ được học trực tiếp cùng các giáo viên với trình độ IELTS 8.0 trở lên. Tham gia vào khóa học, các em sẽ nâng cao kỹ năng nghe và nói một cách chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, các lớp Toán của Everest Education được thiết kế phù hợp cho việc học trực tuyến, với mục đích giúp các em ôn tập các khái niệm Toán cốt lõi. Học sinh sẽ được tiếp cận với bài tập thực hành đa dạng, từ đó, nắm vững mỗi một chủ đề được học.
Được biết, các lớp học Toán và tiếng Anh của Everest Education có mức học phí cực kỳ ưu đãi, chỉ với từ 500.000 - 625.000 đồng cho một tuần học.
Để tìm hiểu thêm về các lớp học online của Everest, ghé thăm website của chúng tôi tại www.e2.com.vn hoặc nhấn vào đây để đăng ký lớp học.
Everest Education thành lập bởi ông Tony Ngo (Thạc sĩ Trường Kinh doanh Harvard, Cử nhân Đại học Stanford) cùng ông Don Le (Cử nhân Đại học Stanford) với mong muốn truyền đam mê học tập trong suốt hành trình của mỗi học sinh. Các em sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để dễ dàng tiếp cận và thành công trong môi trường học quốc tế.
Chúng tôi hiện đang giảng dạy Toán, Ngữ văn Anh, luyện thi, tư vấn du học đại học, dạy kèm riêng, và trại hè cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại các chi nhánh của trung tâm và ở các trường học đối tác với phương pháp học tập tích hợp (Blended learning).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.