Đưa chương trình Chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán vào Việt Nam

22/12/2016 18:42 GMT+7

Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) cùng Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã ký kết biên bản hợp tác đưa chương trình Chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh vào đào tạo ở Việt Nam.

Mới đây, Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) và Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã ký kết biên bản hợp tác đưa chương trình Chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh (ICAEW CFAB) vào đào tạo ngay tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng.
Chương trình  này sẽ được đưa vào khung đào tạo chính thức dành cho sinh viên chương trình đào tạo chất lượng cao thuộc khoa Kế toán - Kiểm toán của trường này. Toàn bộ chương trình ICAEW CFAB sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh và sinh viên cần tham dự kỳ thi sát hạch theo quy định.

tin liên quan

Ngành kế toán, cung vượt cầu
Được xem là một trong những ngành nóng ở nhiều trường ĐH, CĐ thế nhưng ngành kế toán hiện tại đang phải đối mặt với thừa nhân lực.
Theo ông Mark Billington, Giám đốc ICAEW khu vực Đông Nam Á, điều này đánh dấu sự cam kết lâu dài của ICAEW, góp phần tạo ra sự phát triển cho ngành kế toán và kiểm toán tại Việt Nam.
Trong buổi lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác lần này, ông Mark Billington cũng không quên nhấn mạnh tầm quan trọng của chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế ICAEW CFAB và khả năng nâng cao lợi thế cạnh tranh của sinh viên khi nắm giữ chứng chỉ quốc tế này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.