Du lịch Mỹ kết hợp chọn trường du học

13/04/2018 14:05 GMT+7

Mỹ không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngày hè mà còn là 'kinh đô tri thức', nơi hội tụ những ngôi trường trong mơ của bất cứ bạn trẻ nào mong muốn tìm hiểu môi trường học tập nước ngoài.

Những cung đường mùa hè rực rỡ
Mùa hè là mùa du lịch cao điểm ở Mỹ. Hiện xu hướng du lịch Mỹ mùa hè của người Việt cũng ngày càng tăng cao, sự lựa chọn điểm du lịch ngày càng đa dạng. Nắm bắt tâm lý này, Vietravel đã xây dựng loạt đường tour Mỹ với nhiều điểm đến độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Đặt chân đến Mỹ vào những ngày hè nắng giòn rực rỡ, điểm đến đầu tiên mà Vietravel dẫn bước du khách là Chicago - “thành phố của gió”. Không chỉ được biết đến là quê hương của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, thành phố thân thiện này còn nổi tiếng với vô số những công trình kiến trúc độc đáo như công trình nghệ thuật quy mô lớn Cloud Gate mang dáng vẻ hạt đậu, nơi hội tụ những tác phẩm điêu khắc tuyệt vời bằng thép không gỉ của các nghệ sĩ người Anh tài ba. Chắc chắn, trải nghiệm ngồi du thuyền trên sông Chicago ngắm nhìn những cây cầu hiện đại sắp lên đèn và những cánh buồm trắng lướt nhẹ trên mặt nước êm ả sẽ mang đến cảm giác vô cùng thú vị, thư thái.
Hành trình khám phá mùa hè Mỹ sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua vùng duyên hải miền tây, nơi mở ra thành phố San Francisco toát lên nét đẹp châu Âu thanh lịch. Tại đây, hướng dẫn viên người Việt của công ty, người luôn theo sát du khách suốt chuyến đi sẽ hỗ trợ cả đoàn thuê chiếc xe cáp được trang trí cầu kỳ, đưa mọi người từ từ khám phá những cung đường Lombard uốn lượn ngoằn ngoèo, chiêm ngưỡng cây cầu Cổng Vàng lấp lánh rực rỡ và đừng quên thu vào tầm mắt những khung hình tuyệt đẹp của ngôi nhà kiểu kiến trúc Victoria mang đậm tính biểu tượng của San Francisco.
Đối với những gia đình có nhu cầu nghỉ dưỡng nhiều hơn để tái tạo sức lao động sau thời gian làm việc mệt mỏi, thiên đường nghỉ dưỡng Hawaii chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Những bãi biển bao la của “chuỗi ngọc Hawaii” với những con đường ngập gió, xen giữa là bãi cát vàng lấp lánh, sóng xanh rì rào luôn là điểm đến trong mơ của du khách trên khắp thế giới. Vẻ hoang sơ của thiên nhiên cùng nền văn hóa thổ dân độc đáo càng làm tăng thêm nét quyến rũ nơi đây. Khung cảnh trước mắt đưa những tâm hồn lãng mạn hòa vào thiên nhiên để rồi say trong nắng vàng và nhảy múa cùng sóng biển vũ điệu hula huyền thoại.
Bước đệm hoàn hảo cho hành trình du học
Là quốc gia đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới, mỗi điểm đến tại quốc gia xinh đẹp này sẽ mang đến cơ hội tìm hiểu một nền văn hóa riêng, những ấn tượng riêng. Tuy nhiên, đây cũng là trở ngại lớn nhất đối với các em học sinh có ý định du học tại Mỹ. Chính vì thế, chương trình khám phá hè Mỹ của Vietravel đặc biệt nhấn vào thành phố Boston, nơi không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính mà còn được biết đến với tên gọi “Kinh đô tri thức” của ngành giáo dục trên toàn thế giới để mang đến cơ hội cho các em học sinh, các bậc phụ huynh khảo sát, tìm hiểu môi trường học tập mà con em mình sẽ thích nghi, gắn bó trong tương lai.
Trường đại học Harvard
Trường đại học Harvard
Boston là ngôi nhà chung của rất nhiều trường đại học nổi tiếng đã đi vào lịch sử nước Mỹ như Harvard, Học viện Công nghệ Massachuset (MIT), Trường đại học Boston Tufts, Brandeis, Emerson College… Đây chính là điểm đến mùa hè lý tưởng nhất để du khách vừa du lịch vừa kết hợp tìm hiểu điều kiện học tập cho con em mình. Hành trình khám phá Boston của Vietravel sẽ đưa du khách tham quan các trường đại học danh tiếng này. Sau khi kết thúc chương trình, phụ huynh có thể tự đi khảo sát nơi ăn, chốn ở, trường học, lớp học các nơi khác với sự giúp đỡ sắp xếp lộ trình di chuyển hợp lý hoặc chọn người hướng dẫn của công ty trong suốt thời gian ở lại.
Với lợi thế là có văn phòng du lịch đặt tại Mỹ, phía công ty có thể chủ động về mọi dịch vụ từ khâu chọn kỹ lưỡng các nhà hàng, khách sạn, đến vận chuyển, không phải qua một đối tác trung gian nào nên rất dễ dàng hỗ trợ du khách trong trường hợp muốn kéo dài thời gian tìm hiểu môi trường học tập phù hợp cho con. Trong trường hợp khách muốn tách đoàn, Vietravel sẽ hỗ trợ đặt phòng, xe, vé máy bay để du khách dễ dàng ở lại Mỹ (từ 3 - 6 tháng).
Đặc biệt, Trung tâm tư vấn du học Vietravel (VSCC) vừa phối hợp với các trường uy tín bên Mỹ tổ chức chương trình Du học hè Mỹ 2018 - “Trại hè chân dung nhà lãnh đạo tại Harvard” (9 ngày). Tham gia khóa du học hè này, các em sẽ từng bước được làm quen với môi trường học tập, được tiếp cận với cách trao đổi, giảng dạy trên lớp tại Mỹ. Ngoài ra, những hoạt động thể thao, giải trí lành mạnh cũng được lồng ghép một cách khoa học trong suốt chương trình, mang đến cho các em những giây phút thư giãn thoải mái. Với những em có kế hoạch du học dài hạn thì đây được xem là bước “thử nghiệm” rèn luyện tính chủ động, tự lập và làm quen dần với cách sống hòa nhập trong môi trường đa quốc tịch tại Mỹ.
Thêm vào đó, có đến 99% khách hàng mua tour Vietravel đều đạt tỷ lệ thành công visa Mỹ khi phỏng vấn lần đầu tiên. Chị Kiều Trang (Q.2, TP.HCM) vừa nhanh chóng đăng ký tour Mỹ theo tuyến Chicago - Buffalo - Niagara Falls - Boston (7 ngày) ngay sau khi nghe nhân viên Vietravel trao đổi, tư vấn chọn tour tham quan Boston để tìm hiểu văn hóa và điều kiện sống, học tập cho con. “Tất cả đã có công ty du lịch chuẩn bị chu đáo từ A-Z nên mình có thể chủ động khảo sát một cách cụ thể, kỹ lưỡng. Vấn đề quan trọng nhất là xin visa đi Mỹ cũng yên tâm, không phải đau đầu chạy hồ sơ mà còn sợ rớt. Nhờ nhanh tay đăng ký tour sớm, tôi còn được Vietravel tặng lệ phí visa hơn 3 triệu đồng kèm theo 1 sim Mỹ”, chị Trang hồ hởi chia sẻ.
Thông tin tour
Tour Chicago - Buffalo - Niagara falls - Boston (7N) giá từ 72,99 triệu đồng; tour “Trại hè chân dung nhà lãnh đạo tại Harvard” (9N) giá từ 96,99 triệu đồng (tặng ba lô, áo thun và nón đồng phục cho học sinh tham gia). Bên cạnh đường tour truyền thống, Vietravel còn giới thiệu các sản phẩm Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Mỹ như tour Los Angeles - Hollywood - Las Vegas - Hoover Dam (7N) giá từ: 37,99 triệu đồng; tour Hawaii (8N) giá từ 60,99 triệu đồng; tour Moscow - La Habana - Vinales Valley - Varadero (7N) giá từ 84,99 triệu đồng; tour Brazil - Peru - Argentina (14N) giá từ 179,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.