Mời dự triển lãm giáo dục New Zealand 2019

09/03/2019 08:00 GMT+7

Triển lãm giáo dục New Zealand do Cơ quan Giáo dục New Zealand trực thuộc chính phủ New Zealand phối hợp với Công ty Đức Anh tổ chức, với sự tham gia của hơn 50 trường đại học, học viện, phổ thông hàng đầu.

Đây sẽ là sự kiện hội tụ đủ nhất các trường New Zealand trong năm 2019 và diễn ra đúng thời điểm học sinh, sinh viên cần quyết định về trường học, ngành học, xin học, xin học bổng, xin visa du học… Khách tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được một cặp vé máy bay khứ hồi Việt Nam - New Zealand do Air New Zealand và Singapore Airlines tài trợ, cùng nhiều ưu đãi khác trị giá lên đến 10 triệu đồng từ Công ty Đức Anh. Vì vậy, đừng bỏ lỡ nhé!
Triển lãm Giáo dục New Zealand được tổ chức tại:
Hà Nội:
• Ngày 24.3.2019, từ 8h30-13h00;
• Tại KS Melia, số 44 Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm.
• Đăng ký tham dự tại Hà Nội: tại đây
TP.HCM:
• Ngày 23.3.2019, từ 8h30-13h00;
• Tại KS Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Q.1.
• Đăng ký tham dự tại TP HCM: http://bit.ly/NewZealandFairHCMC2019
Các sự kiện miễn phí tham gia. Khách đăng ký và gửi hồ sơ trước sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi: Miễn phí ghi danh vào một loạt trường (2,3 triệu - 11 triệu VNĐ); Miễn phí hành chính làm hồ sơ du học (2,3 triệu - 23 triệu VNĐ); Tặng phí dịch thuật (lên đến 1 triệu VNĐ); Tặng phí visa du học New Zealand; Tặng combo “Đôi bạn cùng tiến” trị giá 3 triệu VNĐ/nhóm - cho nhóm từ 2 học sinh trở lên nộp hồ sơ tại triển lãm. Số lượng ưu đãi có hạn và áp dụng có điều kiện.

Các nội dung quan trọng trong triển lãm

Triển lãm chú trọng giới thiệu các vấn đề được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm nhất hiện nay như: Công bố và hướng dẫn về 36 suất Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) và gặp trực tiếp đại diện hơn 30 trường thuộc chuơng trình học bổng này. Cập nhật thông tin mới nhất về Học bổng Chính phủ New Zealand năm 2019 dành cho bậc sau đại học. Đồng thời, công bố các học bổng riêng biệt từ các trường đại học, cao đẳng, phổ thông New Zealand.
Triển lãm giới thiệu tổng quan về du học New Zealand và cụ thể về từng chương trình học, từng trường. Đại diện trường sẽ trực tiếp tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xin học, xin học bổng vào tất cả các chương trình. Xét và cấp thư mời học nhanh cho các du học sinh nhập học tháng 7.2019 và tháng 2.2020. Cập nhật chính sách ưu đãi từ Chính phủ New Zealand dành cho du học sinh: Ở lại làm việc 1-3 năm, mang theo vợ/chồng đi theo được cấp visa làm việc, con đi theo được miễn giảm học phí và nhiều thông tin quan trọng khác.
Triển lãm có sự tham gia của 8 trường đại học, 16 học viện kỹ nghệ và trường đào tạo nghề, 38 trường phổ thông, trong đó có 30 trường cấp Học bổng Chính phủ bậc trung học. Danh sách trường tham dự vẫn đang được tiếp tục cập nhật: tại đây

Tỷ lệ du học sinh New Zealand tăng đột biến, vì sao?

Năm 2018 chứng kiến tỷ lệ visa du học New Zealand tăng đột biến, các lý do được nêu lên là: visa xét nhanh, hệ thống nhắc gia hạn visa thân thiện, tự động. Sinh viên được trải nghiệm sống, học tập và làm việc tại đất nước phát triển hàng đầu thế giới. Trong khi mức học phí cực kỳ hợp lý khi so với các nước phát triển khác.
Du học sinh được phép làm thêm 20h/tuần hoặc toàn thời gian trong các kì nghỉ hè, lễ, tết. Du học sinh học level 8 (sau đại học) được mang theo vợ/chồng/con cái, và khi đó vợ/chồng đi theo có thể được cấp visa làm việc toàn thời gian, con cái được học miễn phí đến năm 18 tuổi. Sau khi học xong, sinh viên có cơ hội được ở lại làm việc 1-3 năm và xin định cư khi đủ điều kiện. Với bằng cấp được quốc tế công nhận, du học sinh New Zealand có thể phát triển sự nghiệp trên toàn cầu.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐỨC ANH
• Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, ĐT: 024 3971 6229
• TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, ĐT: 028 3929 3995
• Hotline chung: 09887 09698
• Email: duhoc@ducanh.edu.vn
• Website: www.ducanhduhoc.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.