Học bổng 2007 của Học viện Eynesbury

10/01/2007 15:16 GMT+7

Học viện Eynesbury ở bang Nam Úc là nơi cung cấp một trong những chương trình đào tạo đa dạng cho bậc PTTH, cao đẳng và chuyển tiếp đại học vào các trường University of Adelaide, Univesity of South Australia, Flinder University và International College of Hotel Management.

Eynesbury International - gồm các trường: Eynesbury College, Eynesbury College Academy of English và Eynesbury Insitute of Business and Technology (EIBT) - là một trong những trường có đội ngũ giáo viên tốt nhất bang Nam Úc, tất cả giáo viên của các lớp cao đẳng đều là giảng viên đại học.

Nhờ chính sách linh hoạt của mình, Eynesbury đáp ứng được nhiều yêu cầu về hỗ trợ du học sinh quốc tế và là một trong ít trường cung cấp nhiều học bổng dành cho hệ PTTH, dự bị đại học, cao đẳng và chuyển tiếp đại học.

Năm 2007, Eynesbury International có chương trình dành một số học bổng trị giá 50% học phí cho du học sinh quốc tế. Phụ huynh và học sinh quan tâm đến các cơ hội học tập tại bang Nam Úc và các điều kiện nhận học bổng có thể tham dự buổi giới thiệu và phỏng vấn đại diện Eynesbury International vào lúc 17h30 thứ tư ngày 17/1/2007 tại văn phòng IDP Hà Nội (mang theo bảng điểm, nếu có).

Đăng lý tham dự chương trình và xếp lịch phỏng vấn theo số ĐT: (04) 943 97 39.

Phương Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.