Chắp cánh ước mơ tại Đại học Khoa học ứng dụng HAMK

04/11/2020 12:29 GMT+7

HAMK - “Nơi gặp gỡ ba mảnh ghép sắc màu: Trí tuệ sáng - Cơ sở vật chất tiên tiến - Giáo dục đẳng cấp quốc tế”.

“Thế giới quanh ta đang thay đổi nhanh chóng! Đó là lý do tại sao mỗi cá nhân luôn tìm kiếm những cơ hội mới để học tập suốt đời và phát triển năng lực bản thân linh hoạt. Đồng nghĩa với đó là, việc học tập diễn ra mỗi ngày. Tại Trường đại học KHƯD Hame (HAMK), mọi hoạt động nghiên cứu và các mô hình giáo dục được phát triển trên nền tảng triết lý này. Tin rằng thế hệ trẻ cần một tương lai bền vững hơn, tốt đẹp hơn, HAMK luôn nỗ lực từng ngày. Hy vọng, nỗ lực này được sinh viên cảm nhận qua từng hơi thở cuộc sống tại HAMK”, thư gửi sinh viên từ Hiệu trưởng Pertti Puusari.
Trường đại học KHƯD HAMK có tới 7 khu học xá nằm ở trung tâm khu vực đông dân nhất miền Nam Phần Lan: Evo, Forssa, Hämeenlinna, Lepaa, Mustiala, Riihimäki, Valkeakoski. Trường đại học KHƯD HAMK luôn trang bị cho sinh viên công cụ tiên tiến và hiện đại nhất, cùng với đó là môi trường học tập tuyệt vời với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên được trải nghiệm, học tập và làm việc trong môi trường thực. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên, HAMK là một trong những trường đại học ở Phần Lan có tỷ lệ sinh viên có việc làm và tự mở doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp cao nhất. Bên cạnh đó, HAMK là trường đại học đầu tiên ở Phần Lan nhận được danh hiệu “tiên tiến” cao nhất cho hệ thống chất lượng giáo dục của mình.
Kỳ tuyển sinh mùa xuân 2021 này, HAMK mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên quốc tế với 8 chương trình cử nhân bằng tiếng Anh:
• Kỹ thuật Kinh tế sinh học - Bio Economy Engineering (Bằng cử nhân)
• Kỹ thuật điện và tự động hóa - Electrical and Automation Engineering (Bằng cử nhân)
• Kỹ thuật Xây dựng
• Kỹ thuật cơ khí và công nghệ sản xuất - Mechanical Engineering and Production Technology (Bằng cử nhân)
• Thiết kế Bền vững và thông minh - Smart and Sustainable Design (Bằng cử nhân)
• Ứng dụng máy tính - Computer Applications (Bằng cử nhân)
• Kinh doanh quốc tế - International Business (Bằng cử nhân)
• Nông nghiệp hữu cơ thông minh (Bằng Cử nhân)
Học phí của trường là 9.700 euro/ năm (tương đương 265.373.653 VND/ năm) cho chương trình cử nhân. Tất cả học sinh theo học tại HAMK đều có cơ hội nhận được học bổng tại trường. Học bổng tại trường HAMK phụ thuộc vào khả năng tiếng Phần Lan mà sinh viên đạt được. Sinh viên có thể được trao học bổng hai lần trong suốt quá trình học, dựa trên trình độ tiếng Phần Lan và học được 60 tín chỉ cho mỗi năm học. Học bổng có 2 mức như sau:
- Học bổng 3.200 euro (tương đương 87.326.962 VND) cho sinh viên đạt được trình độ A2 tiếng Phần. Học bổng được trả một lần và sớm nhất sau năm học nhất.
- Học bổng 6.500 euro (tương đương 177.382.892 VND) cho sinh viên đạt được trình độ B1 tiếng Phần Lan. Học bổng được trả một lần, sớm nhất là sau năm nhất. Nếu sinh viên đã giành được học bổng 3.200 euro (tương đương 87.326.962 VND), thì học bổng 6.500 euro (tương đương 177.382.892 VND) sẽ được trả sớm nhất là sau năm học thứ hai.
Trường HAMK có nhiều hình thức ứng tuyển để sinh viên lựa chọn. Các bạn có thể tham gia những kỳ thi đầu vào ở các thời điểm khác nhau hoặc cũng có thể lựa chọn hình thức xét tuyển qua kết quả học tập và chứng chỉ ngoại ngữ. Việc lựa chọn hình thức nào tốt nhất cho học sinh sẽ được Công ty Trawise - đại diện tuyển sinh chính thức của HAMK ở Việt Nam tư vấn chi tiết cho các gia đình. Hãy liên hệ với Trawise theo số Hotline: 0969 809 603 để nắm bắt những cơ hội hấp dẫn vào HAMK.
Văn phòng Hà Nội: tòa nhà CTSC, số 1 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Văn phòng Hải Phòng: Số 82 Điện Biên Phủ, P.Minh Khai, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng
Văn phòng TP.HCM: Tầng 14, tòa HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

Trawise được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm về giáo dục Phần Lan và Việt Nam, nhằm thúc đẩy các hoạt động trao đổi giáo dục giữa hai nước và kiến tạo một hệ sinh thái du học hoàn chỉnh, kết nối học sinh - nhà trường - doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.