Du học Mỹ: Không nhiều tiền vẫn có cơ hội

20/10/2015 08:00 GMT+7

Tại Việt Nam, du học Mỹ đã không còn quá khó thực hiện. Rất nhiều bạn trẻ Việt đã hiện thực hóa ước mơ du học Mỹ với chi phí thấp bằng bí quyết săn học bổng giá trị lên tới hàng chục nghìn đô.

Tại Việt Nam, du học Mỹ đã không còn quá khó thực hiện. Rất nhiều bạn trẻ Việt đã hiện thực hóa ước mơ du học Mỹ với chi phí thấp bằng bí quyết săn học bổng giá trị lên tới hàng chục nghìn đô.

Du học Mỹ là niềm mơ ước không chỉ của nhiều học sinh - sinh viên Việt Nam, mà còn là ước mong của nhiều sinh viên trên toàn thế giới. Bởi du học Mỹ là nền tảng vững chắc mang tới cơ hội việc làm, cơ hội tiếp xúc nền văn hóa, giáo dục, kỹ thuật đỉnh cao của đất nước Hoa Kỳ - đất nước được coi là tiến bộ và giàu mạnh nhất thế giới.
Tại Việt Nam, không ít bạn trẻ và phụ huynh từ khi con còn học cấp 2, cấp 3 đã mong muốn có cơ hội chắp cánh ước mơ cho con em mình tại vùng trời đất Mỹ. Tuy việc du học Mỹ tới nay đã không còn quá khó khăn bởi bạn có thể dễ dàng tìm được những trung tâm tư vấn du học ở khắp nơi, nhưng để đi du học với chi phí thấp, đảm bảo được tư vấn rõ ràng từ những bước đầu tiên, và tìm hiểu những cơ hội săn học bổng, tiết kiệm chi phí du học thì không dễ.
Hiểu được tâm lý chung của phụ huynh – học sinh, Tổ chức tư vấn du học International Students Network Inc (ISN) thường niên tổ chức Triển Lãm Du Học Mỹ tại nhiều thành phố trên toàn thế giới, trong đó có Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23 và 24/10 tới đây, hội thảo tổ chức hoàn toàn miễn phí.
Triển lãm du học do ISN tổ chức với sự góp mặt của các chuyên gia cùng đại diện đến từ nhiều trường đại học có tiếng tại Hoa Kỳ, sẽ là nơi giải đáp mọi thắc mắc cho học sinh - sinh viên cũng như các bậc phụ huynh.
Hội thảo triển lãm Du học Mỹ tổ chức ở cả hai thành phố đều bắt đầu từ 18 giờ chiều và kết thúc vào 21 giờ, tại khách sạn Sofitel Plaza (số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội) ngày 23/10 và tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, HCMC) ngày 24/10. Tại hội thảo, phụ huynh - học sinh có cơ hội gặp gỡ trực tiếp và nghe tư vấn từ các chuyên gia của tổ chức, cũng như đại diện các trường đại học nổi danh. Đặc biệt, không chỉ được tư vấn chi tiết từ việc xin cấp visa, điều kiện du học, chọn trường, chọn ngành học phù hợp, v.v ,Triển lãm còn là “cơ hội vàng” để học sinh – sinh viên Việt Nam nắm bắt cơ hội nhận được những phần học bổng lớn trị giá hàng nghìn, chục nghìn đô lên tới học bổng toàn phần từ những trường đại học nổi tiếng nhất tại Mỹ.
Đối với sinh viên muốn xin học bổng, khi tham dự hội thảo cần mang theo học bạ, các chứng chỉ tiếng Anh như TOEIC, TOEFL, IELTS, SAT, các giấy chứng nhận giải thưởng, thành tích và các chứng chỉ liên quan khác đạt được trong suốt quá trình học tại trường THCS, THPT, nếu có. Dựa vào các thông tin có được sau khi nghiên cứu chi tiết từng hồ sơ này, đại diện của các trường có thể tư vấn ngành học phù hợp và đưa ra gợi ý về những trường có cơ hội xin học bổng cao nhất cho mỗi bạn.
Chi tiết các trường đại học trao học bổng tại triển lãm giáo dục của ISN trong Triển lãm năm nay:
Tennessee Tech University (Hơn 11.000USD)
Illinois State University (2000USD – 11.000USD)
Portsmouth Christian Academy (Học bổng theo năng lực)
University of Michigan, Dearborn (Học bổng theo năng lực)
University of Delaware (2000USD – 8000USD)
Snow College (3000USD – 10.000USD)
The College of Saint Rose (10.000USD – 18.000USD)
San Jose City College (Học bổng theo năng lực)
Arizona State University (3000USD – 8000USD)
Drexel University (Học bổng toàn phần)
Saint Martin's University (6000USD)
Translyvania University (Học bổng toàn phần)
Dựa trên những số liệu có được từ những hội thảo trước đó của ISN, số lượng bạn trẻ Việt giành được cơ hội học tập tại các trường đại học lớn ở Mỹ với chi phí rất thấp hoặc hoàn toàn miễn phí là không nhỏ. Bạn đã sẵn sàng để đi du học chi phí thấp chưa?
Tham gia sự kiện MIỄN PHÍ. Để đăng ký tham dự Hội thảo Triển lãm du học Hoa Kỳ, các bạn có thể truy cập vào: http://isnvietnam.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.