Du học bậc trung học: Đi đâu - Chuẩn bị gì?

22/01/2018 08:00 GMT+7

Theo xu thế phát triển, các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho con em mình được học tập ở các trường quốc tế để tiếp cận và mở mang tư duy từ cách giáo dục theo phương pháp phương Tây.

Nhưng học phí ở các trường này không hề rẻ và xấp xỉ với mức học phí ở các nước bản địa như Canada, Mỹ, Úc, Singapore. Do đó, có rất nhiều phụ huynh đã cân nhắc cho con em mình đi du học từ bậc trung học. Vậy thì du học ở đâu và cần chuẩn bị những gì là những thắc mắc mà phụ huynh nào cũng quan tâm khi có ý định cho con em mình du học. Các quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, Singapore luôn có những chính sách mở rộng cho du học sinh bậc trung học, tạo điều kiện để các em có môi trường học tốt nhất.
Du học Hợp Điểm tổ chức hội thảo với chuyên đề “Du học bậc Trung học: Đi đâu? Chuẩn bị gì?” dành cho đông đảo quý phụ huynh quan tâm du học bậc trung học tại Mỹ, Canada, Úc, Singapore, vào lúc 9 giờ sáng 28.1.2018 tại 27 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM. Quý phụ huynh và các bạn học sinh - sinh viên vui lòng đăng ký tham dự qua Hotline 0901337726 hoặc đăng ký online http://bit.ly/2lZBQ9h
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.