Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sẽ linh hoạt trao giải thưởng và học bổng KOVA

Mai Vọng
Mai Vọng
29/03/2020 16:07 GMT+7

Dù chịu những ảnh hưởng và khó khăn chung của thị trường do dịch Covid-19 , chương trình học bổng KOVA trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục triển khai.

Ban tổ chức Giải thưởng và học bổng KOVA cho biết, tùy theo diễn biến của dịch bệnh, sẽ có các hình thức và phương án linh hoạt để kịp thời trao học bổng, trị giá từ 10 triệu đồng/suất cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Ngoài ra, Quỹ học bổng KOVA cũng tiếp tục rà soát để có các hỗ trợ “nóng” cho các sinh viên từng đạt giải đang cần sự hỗ trợ .
Từ năm 2002, mỗi năm KOVA trao giải, vinh danh các nghiên cứu khoa học ứng dụng, các tấm gương sống đẹp, và hỗ trợ cho hàng trăm sinh viên vượt khó học giỏi trên cả nước (với giá trị từ 10 - 50 triệu đồng/ tùy hạng mục của giải thưởng và học bổng).
Ngoài giải thưởng và học bổng KOVA,  nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp, mới đây Sơn KOVA đã ủng hộ 2 tỉ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM (1 tỉ đồng/nơi).

Đại diện KOVA tại TPHCM và Hà Nội trao tiền ủng hộ công tác chống dịch Covid-19 cho Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM

KOVA

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.