DTU tuyển sinh đào tạo liên thông lên đại học 2017

18/05/2017 07:30 GMT+7

Khi các cơ quan, doanh nghiệp ngày càng khắt khe về quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực thì nhu cầu nâng cao năng lực và bằng cấp của người học ngày càng lớn.

Đến Đại học (ĐH) Duy Tân để theo học chương trình liên thông sẽ không chỉ giúp người học có được cơ hội rèn luyện các kỹ năng, tiếp thu kiến thức trong một môi trường học tập lý tưởng mà còn được tiếp xúc với các doanh nghiệp uy tín để lựa chọn một công việc tiềm năng ưng ý hoặc nâng cao hơn nữa cơ hội thăng tiến ở vị trí công việc hiện tại. Với nhiều chính sách ưu tiên mới trong mùa Tuyển sinh liên thông năm 2017, ĐH Duy Tân đang mang đến những cơ hội học tập tốt cho tất cả các đối tượng sinh viên khắp cả nước.

Cùng với nhiều chương trình đào tạo từ CĐ, ĐH đến thạc sĩ, tiến sĩ bên cạnh CĐ Nghề, Đào tạo Từ xa và Văn bằng 2, ĐH Duy Tân đã liên tiếp tổ chức các khóa đào tạo liên thông để đáp ứng nhu cầu được học nâng cấp lên trình độ cao hơn của người học. Chỉ cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Chuyên nghiệp, CĐ chính quy, CĐ Nghề hoặc Phiếu báo kết quả kỳ thi Trung học Phổ thông (THPT) quốc gia năm 2017, tất cả các bạn đều có thể đến ĐH Duy Tân để tham gia Thi tuyển hoặc Xét tuyển học liên thông lên ĐH.

Năm 2017, ĐH Duy Tân tiếp tục thi tuyển các chương trình liên thông từ trung cấp lên ĐH với các ngành:

- Kế toán Kiểm toán,

- Kế toán Doanh nghiệp,
- Công nghệ Phần mềm,
- An ninh Mạng,
- Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp,
- Xây dựng Cầu đường,
- Điều dưỡng và
- Dược sĩ Đại học

và liên thông từ CĐ lên ĐH cũng với các ngành trên, bên cạnh các ngành khác như:

- Quản trị Kinh doanh Tổng hợp,

- Tài chính Doanh nghiệp,
- Ngân hàng,
- Kiến trúc Công trình,
- Kiến trúc Nội thất,
- Điện tử Viễn thông,
- Điện tự động,
- Quản trị Khách sạn và Nhà hàng,
- Quản trị Du lịch và Lữ hành. 

Riêng đối với các thí sinh sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 để xét tuyển vào các ngành đào tạo liên thông của trường có thể đăng ký học thêm các ngành:

- Tiếng Anh Biên Phiên dịch,

- Tiếng Anh Du lịch,
- Công nghệ Kỹ thuật Môi trường và
- Văn hóa Du lịch
Sinh viên Duy Tân học tập với cơ sở vật chất hiện đại trong môi trường học tập năng động
Sinh viên Duy Tân học tập với cơ sở vật chất hiện đại trong môi trường học tập năng động

Nhằm giúp người học liên thông có thể bố trí thời gian phù hợp để có thể vừa đi học, vừa đi làm, ĐH Duy Tân đã xây dựng chương trình đào tạo với thời gian tương đối ngắn, có thể học vào các buổi tối. Đối với liên thông từ trung cấp lên ĐH, chương trình đào tạo được triển khai trong khoảng từ 2 đến 3 năm (riêng ngành Dược sĩ ĐH là 3 đến 4 năm) và thời gian liên thông từ CĐ lên ĐH là 1 đến 2 năm (đối với ngành Dược sĩ ĐH là 2 đến 3 năm). Không chỉ liên thông ở các chương trình đại trà, ĐH Duy Tân còn mở rộng hình thức liên thông cho cả các Chương trình đào tạo Tiên tiến được chuyển giao từ các ĐH nổi tiếng thế giới. Tiêu biểu trong số đó là ĐH Carnegie Mellon (CMU) - là 1 trong 4 ĐH hàng đầu về Công nghệ Thông tin ở Mỹ (theo U.S. News 2017), ĐH Bang Pennsylvania (PSU) - 1 trong 50 trường đào tạo Kinh tế - Quản trị Kinh doanh hàng đầu của Mỹ (theo U.S.News 2017), ĐH Bang California ở Fullerton - trường lớn nhất hệ thống ĐH Bang California và Cal Poly, San Luis Obispo (CSU - CalState) - 1 trong 5 trường xếp hàng đầu Mỹ về đào tạo ngành Kiến trúc và Xây dựng, ĐH Purdue (PNU) - 1 trong 10 trường Kỹ thuật tốt nhất Mỹ, ĐH Illinois ở Chicago - Trường có chương trình đào tạo Y-Dược quy mô nhất Mỹ (về mặt số lượng sinh viên và ngành học) và ĐH Pittsburgh - xếp thứ 5 trong Top 15 trường nghiên cứu/đào tạo Y khoa nổi tiếng của Mỹ (theo bảng xếp hạng năm 2014 của Viện sức khỏe Mỹ - NIH).

Bình đẳng với các sinh viên học chương trình CĐ, ĐH chính quy, sinh viên theo học chương trình liên thông ở ĐH Duy Tân cũng sẽ được học theo hình thức tín chỉ với mức học phí tương đồng. Với hình thức đào tạo này, sinh viên vừa được linh động lựa chọn các môn học, địa điểm lớp học phù hợp, vừa có thể lựa chọn thời gian học tập phù hợp với các kế hoạch sinh hoạt cá nhân khác. Sinh viên theo học chương trình liên thông tại Duy Tân có thể đăng ký đến 19 tín chỉ/học kỳ (nhưng chỉ đóng học phí 16 tín chỉ) với mức học phí đóng là 14,4 triệu đồng/năm.

 Các chính sách ưu tiên cho thí sinh dự tuyển liên thông tại ĐH Duy Tân năm 2017:

- Cộng 1,0 điểm vào môn chuyên ngành đối với thí sinh thi vào ngành Điều dưỡng và Dược sĩ nếu thuộc một trong các đối tượng sau:

• Có hộ khẩu thường trú từ 36 tháng trở lên (tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi) thuộc KV1 hoặc thuộc các huyện nghèo theo quy định tại Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27/2/2008 của Chính phủ.

• Đang làm việc từ 12 tháng trở lên (tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi) tại các Khoa/Bệnh viện thuộc các chuyên ngành Lao, Phong, Tâm thần, Pháp y, Giải phẫu bệnh.

- Sẽ cộng 0,5 điểm vào môn chuyên ngành đối với thí sinh thi vào ngành Điều dưỡng và Dược sĩ có hộ khẩu thường trú từ 36 tháng trở lên thuộc KV2 nông thôn tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi.

- Nhà trường cũng áp dụng nhiều ưu đãi khác như:

• Giảm trừ học phí cho con thương - bệnh binh.

• Tạo điều kiện để sinh viên được ở Ký túc xá với chi phí thấp nhất từ 80.000 - 100.000 đồng/tháng.

 Mùa tuyển sinh năm 2017, ĐH Duy Tân tiếp tục tuyển sinh đào tạo liên thông với 2 hình thức:

(1) Xét tuyển dựa vào kết quả từ kỳ thi THPT Quốc gia, và

(2) Tổ chức thi tuyển. 

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:
Ban Tư vấn Tuyển sinh - 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

ĐT: (0236) 3.653.561 - 3.650.403 - 3.827.111

Hotline:1900.966.900 - 0905.294.390 - 0905.294.391

Website: www.duytan.edu.vnhttp://tuyensinh.duytan.edu.vn

 Email: tuyensinh@duytan.edu.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.