Đồng Nai cho học sinh nghỉ học thêm một tuần ngừa dịch Covid-19, dạy qua truyền hình

Lê Lâm
Lê Lâm
14/02/2020 17:21 GMT+7

Cho học sinh nghỉ học thêm một tuần ngừa dịch Covid-19 đến 24.2 mới đi học lại. Đó là quyết định được Đồng Nai đưa ra tại buổi họp khẩn diễn ra vào 15 giờ ngày 14.2

Chiều ngày 14.2, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức cuộc họp với các sở ban ngành thảo luận về vấn đề có nên cho học sinh đi học lại hay cho nghỉ nhằm ngừa dịch Covid-19, dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng.
Sau khi thảo luận, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã quyết định cho học sinh nghỉ học thêm một tuần, tuy nhiên sẽ tổ chức dạy qua truyền hình việc này giao cho Sở Giáo dục Đào tạo phối hợp cùng Đài truyền hình Đồng Nai thực hiện.

Bệnh viện dã chiến phòng dịch virus corona tại TP.HCM vận hành như thế nào?

Trước đó, trước diễn biến phực tạo của dịch Covid-19, Đồng Nai đã cho học sinh nghỉ học 2 tuần. Đến ngày 11.2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hòa Hiệp đã ký văn bản cho học sinh trên địa bàn đi học trở lại, bắt đầu từ ngày 17.2.
Tuy nhiên đến hôm nay (14.2), trước những chỉ đạo mới từ Chính phủ, Bộ Giáo dục Đạo tào, chính quyền Đồng Nai đã phải họp khẩn và cuối tuần quyết định cho học sinh nghỉ thêm một tuần để ngừa dịch Covid-19 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.