Độc đáo chân dung Marilyn Monroe bằng đinh và dây

18/05/2017 14:01 GMT+7

Nam sinh Đường Á Văn ở Trung Quốc đã khiến nhiều người kinh ngạc khi anh đã ‘vẽ’ lại bức chân dung của nữ diễn viên huyền thoại Hollywood Marilyn Monroe bằng đinh và dây.

Bức chân dung của Marilyn Monroe được tạo bằng đinh và dây (ngoài cùng bên trái) và bức ảnh chụp được đặt kế bên - Ảnh chụp màn hình China Daily

Đường Á Văn hiện là sinh viên ngành thiết kế hình ảnh truyền thông tại Đại học Khoa học và Công nghệ Vũ Hán (Trung Quốc). Anh đã sử dụng rất nhiều dây cùng 9.000 cây đinh để tạo hình thành chân dung của Marilyn Monroe, theo China Daily.
Chàng sinh viên cho biết anh đã mất khoảng 1 tháng làm việc mới hoàn thành bức chân dung độc đáo này. Tổng lượng đinh Á Văn dùng lên đến 5 kg.
Đây là tác phẩm anh làm cho bài tập tốt nghiệp của mình. Á Văn đã rất vui khi trường đại học đánh giá bức chân dung Marilyn Monroe làm bằng đinh và dây là tác phẩm xuất sắc.

Việc tạo hình bức chân dung bằng đinh và dây đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác - Ảnh chụp màn hình China Daily

Việc tạo hình bức chân dung không hề đơn giản. Nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo. Những đường nét phải thật chính xác, theo China Daily.
Nữ diễn viên Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortenson, sinh năm 1926 ở thành phố Los Angles (Mỹ). Tên tuổi của bà được lịch sử điện ảnh ghi nhận như một huyền thoại Hollywood. Bà mất đột ngột tại nhà riêng vào tháng 8.1962 ở tuổi 36.
Các nhà chức trách Mỹ xác định Marilyn Monroe chết do uống thuốc an thần quá liều. Tuy nhiên, đến nhiều năm sau, nguyên nhân cái chết của bà vẫn còn gây tranh cãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.