Đình chỉ công tác thầy giáo sàm sỡ nữ sinh

22/06/2020 15:12 GMT+7

Thầy giáo sàm sỡ nữ sinh tại Kiên Giang đã làm tường trình thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực của mình và bị nhà trường đình chỉ công tác.

Ngày 22.6, cô Đặng Thị Mỹ Trang, Hiệu trưởng Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1, xã Vĩnh Bình Nam, H.Vĩnh Thuận (Kiên Giang), cho biết đã ra thông báo đình chỉ công tác giảng dạy thầy giáo sàm sỡ nữ sinh. Đó là ông V.H.T., giáo viên dạy toán của trường.
Trước đó, ngày 16.6, sau khi tan học, ông T. kêu 3 học sinh lớp 7 đến nhà rửa chén và nấu cơm, trong đó có em L.H.H. Trong lúc 2 bạn khác rửa chén thì H. được ông T. kêu nấu cơm. Vừa cắm điện xong nồi cơm, ông T. kêu H. vào phòng riêng và có lời lẽ không chuẩn mực và ôm hôn. Quá hoảng sợ, em H. không dám nói và liên tiếp bị ông T. hôn. Rất may, lúc đó 2 bạn của H. rửa chén xong và vào phòng kêu ông T. nên H. mới thoát được.
Sau khi bị ông T. ôm hôn, trên đường về nhà, H. kể lại cho gia đình hay. Liền đó, gia đình em H. đến gặp ông T. và ông này đã thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi gia đình em H.
Sau vụ việc xảy ra, ông T. đã làm tường trình và thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực của mình. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Bình Nam, nhà trường đã ra thông báo đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy giáo sàm sỡ nữ sinh. Thời gian đình chỉ từ ngày 20 đến ngày 27.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.