Diễn đàn Giáo dục toàn cầu Microsoft 2017 vinh danh giáo viên Việt Nam

13/04/2017 10:16 GMT+7

Ngày 13.4, theo tin từ Microsoft Việt Nam, 4 giáo viên Việt Nam đã được vinh danh trong Diễn đàn Giáo dục toàn cầu Microsoft 2017 tổ chức tại Toronto, Canada ( ảnh )

Đây là sự kiện thường niên nổi bật của ngành giáo dục thế giới, thu hút sự tham dự của hơn 300 chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft (MIE) đến từ 83 quốc gia khắp thế giới.
Đại diện Việt Nam tham dự diễn đàn là các giáo viên: Nguyễn Thị Liễu, Phó hiệu trưởng Trường THCS Đức Trí (Q.1), Trần Thị Quỳnh Anh, Trường THPT Trưng Vương (TP.HCM), Trần Thị Thúy, Trường THPT Đức Hợp (Hưng Yên), Lê Thanh Hà, Trường Phổ thông liên cấp Olympia (Hà Nội).
Cô Trần Thị Thúy và nhóm của cô đã xuất sắc vượt qua hơn 40 nhóm khác và giành giải thưởng chung cuộc - giải cao nhất tại Diễn đàn.
Cô Lê Thanh Hà đạt giải Nhất (Group Challenge) tại Diễn đàn toàn cầu Microsoft.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp, cờ Việt Nam tung bay trên bục vinh quang, đánh dấu những nỗ lực trong quá trình đổi mới và ứng dụng Công nghệ để chuyển đổi việc dạy và học của giáo viên Việt Nam.

tin liên quan

Nghị lực của cô giáo mầm non nhiễm HIV
Trước khi gặp cô Hà, chúng tôi mường tượng cô gầy gò, yếu đuối vì biết cô đã mang trong mình căn bệnh HIV 11 năm qua. Nhưng ngay khi gặp cô, suy nghĩ ấy đã vụt tan biến...  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.