Điểm thi ĐH Đà Nẵng: Không có thí sinh đạt điểm 10

Ngày 19.7, ĐH Đà Nẵng công bố điểm THPT quốc gia 2016. Bạn đọc có thể tra cứu điểm thi Tại Đây .

Bạn đọc có thể tra cứu điểm thi ĐH Đà Nẵng Tại Đây.
Theo đó, không có thí sinh nào của cụm thi ĐH Đà Nẵng đạt điểm 10 trong tất cả các môn thi. Cụ thể: các môn toán cao nhất là 9,5 điểm; ngữ văn cao nhất là 8,75 điểm; vật lý cao nhất là 9,6 điểm; hóa học cao nhất là 9,6 điểm; sinh học cao nhất là 9,6 điểm; lịch sử cao nhất là 9 điểm; địa lý cao nhất là 9,25 điểm.
Riêng môn tiếng Anh có phổ điểm trung bình thấp nhất trong số các môn thi. Môn thi này có hai phần trắc nghiệm (8 điểm) và tự luận (2 điểm). Chỉ có 20% bài thi đạt trên điểm 4 ở phần trắc nghiệm, và rất nhiều thí sinh bị điểm 0 ở phần tự luận.
* Cùng ngày, Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã công bố điểm thi của thí sinh thi ĐH tại cụm thi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu . Theo đó, cụm thi này có 4 thí sinh đạt 9,75 điểm cho môn địa lý. Điểm cao nhất cho các môn khác là: toán (9,5), sinh (9,8), Anh (9,78), hóa (9,2), văn (8,75), lý (9,4), sử (9,5), nhật (9,3). Về mặt bằng điểm thi, thí sinh thi môn toán có điểm khá cao, trong khi môn tiếng Anh lại khá thấp.
CÁCH XEM ĐIỂM THI TRÊN THANH NIÊN ONLINE
1. Bấm vào banner sau để vào trang Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2016

Nhiều trường công bố điểm thi THPT quốc gia - ảnh 1
2. Tiếp đó:
- Hoặc nhập tên hay số báo danh, rồi chọn Cụm thi, sau đó bấm nút XEM để xem kết quả.

-Hoặc xem danh sách 120 cụm thi, chọn Cụm thi, rồi bấm Tải về để xem toàn bộ danh sách của cụm thi.
3. Bạn có thể xem thêm Danh sách 100 thí sinh đạt điểm cao nhất của cụm thi ở cuối trang.
** Thanh Niên Online sẽ cập nhật liên tục điểm thi của các trường để phục vụ bạn đọc. Ngay khi có điểm thi, bạn đọc có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2016 Tại Đây.
Thanh Niên Online đăng gợi ý giải đề, đáp án kỳ thi THPT quốc gia - ảnh 4
Gần 40 cụm thi đã công bố điểm thi THPT quốc gia - ảnh 3

TIN LIÊN QUAN

Xem điểm thi THPT quốc gia 2016 trên Thanh Niên Online
Chậm nhất ngày 20.7 các cụm thi phải chấm thi xong, sau đó gửi kết quả về Bộ GD-ĐT để đối sánh dữ liệu hoàn thiện chuẩn cơ sở dữ liệu chung trong cả nước và giao lại các cụm thi để công bố kết quả.
*** Đồng hành cùng thí sinh, vào lúc 14 giờ 30 ngày 20.7, chương trình tư vấn trực tuyến do Báo Thanh Niên tổ chức với chủ đề “Chọn tổ hợp môn nào để xét tuyển?” diễn ra trên Thanh Niên Online.
Tham dự chương trình có tiến sĩ Nguyễn Đức Nghĩa, Phó giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM. Bên cạnh đó còn có tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM; Tiến sĩ Hồ Viễn Phương, Phó trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Lạc Hồng; Tiến sĩ Võ Thanh Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân; Thạc sĩ Phạm Doãn Nguyên, Phó giám đốc Trung tâm tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế-tài chính TP.HCM; Thạc sĩ Đoàn Thị Phương Linh, Phó ban Tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng.
Các chuyên gia chương trình sẽ giúp thí sinh tháo gỡ các vướng mắc xung quanh việc chọn tổ hợp môn xét tuyển phù hợp để trúng tuyển đúng nguyện vọng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.