Điểm sàn xét tuyển nguyện vọng 1 vào ĐH Hoa Sen là từ 15,5

17/07/2017 08:00 GMT+7

Ngày 12.7, Hội đồng Tuyển sinh Trường ĐH Hoa Sen vừa công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 vào các ngành bậc đại học.

Theo đó, điểm nhận xét tuyển là 15,5 bằng ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD-ĐT quy định đối với tất cả các tổ hợp môn. Đối với 2 ngành có nhân hệ số thì điểm nhận hồ sơ là 18 điểm (nhân hệ số 2 môn tiếng Anh đối với ngành Ngôn ngữ Anh, nhân hệ số 2 môn Toán đối với ngành Toán ứng dụng) trong đó tổng điểm chưa nhân hệ số không thấp hơn 15,5.
Với thí sinh đăng ký vào 3 ngành Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất cần lưu ý phương thức tuyển sinh riêng của trường (xem tại hsu.edu.vn).
Để tăng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh, lần đầu tiên ĐH Hoa Sen áp dụng xét tuyển theo nhóm ngành theo nguyên tắc: Điểm trúng tuyển sẽ theo từng nhóm ngành. Việc phân ngành của các nhóm ngành được thực hiện trong quá trình học trên cơ sở kết quả học tập và nguyện vọng của sinh viên. Có 3 nhóm ngành để thí sinh tham gia xét tuyển: nhóm ngành Quản trị - Quản lý; nhóm ngành CNTT và Truyền thông; nhóm ngành Môi trường. Nếu thí sinh chưa tự tin với kết quả thi của mình, có thể lựa chọn phương thức xét tuyển kết quả học tập THPT (học bạ) hoặc phương thức riêng của trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.