Điểm cộng của chương trình văn bằng 2 chính quy ngành công nghệ thông tin

13/07/2020 08:00 GMT+7

Bên cạnh văn bằng đại học thứ 1, việc sở hữu thêm văn bằng 2 là xu hướng và hướng đi của rất nhiều người trong thời buổi hiện nay.

Học văn bằng 2 (VB2) đại học (ĐH) mang lại cho bạn nhiều cơ hội trong cuộc sống, vì sẽ giúp bạn cái nhìn mới mẻ và bao quát hơn với từng vấn đề. Thêm kiến thức chuyên ngành là thêm những góc nhìn đa chiều cho từng công việc.
Tuy nhiên, lựa chọn ngành học phù hợp tại đúng môi trường học tập tốt sẽ giúp người học có được kiến thức vững chắc và sự tự tin trên con đường chinh phục nấc thang nghề nghiệp.

Công nghệ thông tin - nhóm ngành được ứng dụng

Thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra kéo theo bao đổi thay nhanh chóng. Đây là thời đại của trí tuệ nhân tạo, máy tính, robot, mạng xã hội, nhiệm vụ của mỗi người là phải luôn nâng cấp bản thân để đáp ứng sự thay đổi đó. Có nhiều ngành nghề trở nên “hot” trong giai đoạn hiện nay, trong đó phải kể đến ngành công nghệ thông tin (CNTT), đây được xem là ngành “mũi nhọn” của cách mạng công nghiệp 4.0. Vì thế, số lượng sinh viên/học viên đăng ký học ngành này vẫn chưa có dấu hiệu sụt giảm.

ĐH danh tiếng - bằng cấp uy tín

Với hơn 14 năm hình thành và phát triển, Trường đại học Công nghệ thông tin, ĐHQG - TP.HCM (UIT) đã khẳng định vị thế trong việc đào tạo nhóm ngành CNTT - một trong những sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên yêu thích và đam mê công nghệ.
UIT mở chương trình tuyển sinh VB2 chính quy dành cho đối tượng là những người đã hoàn thành 1 bằng đại học bất kỳ, không phân biệt chính quy, từ xa, vừa học vừa làm… đây là cơ hội hết sức tuyệt vời cho những ai đang muốn thay đổi công việc hiện tại, tìm một hướng đi mới cho mình.

Chương trình đào tạo vượt trội

Không chỉ được học lý thuyết trên lớp, sinh viên được ứng dụng những kiến thức vào thực tiễn với mức độ sâu rộng, tần suất dày đặc nhất vì ở trường đã có các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu đặt ngay trong khuôn viên trường: Phòng nghiên cứu và phát triển Rosen (Đức), Phòng thí nghiệm Truyền thông đa phương tiện, Phòng nghiên cứu xe tự hành Fsoft - UIT (Việt Nam)… Người học được áp dụng những gì đã được học vào trong thực tế, tăng cường khả năng thích ứng cao với thị trường lao động.
Với phương châm “lấy người học làm trung tâm”, triết lý giáo dục “Toàn diện - Sáng tạo - Phụng sự”, sinh viên UIT được “hấp thụ” những gì tinh túy nhất trong kho kiến thức “siêu to khổng lồ” từ chương trình đào tạo được xây dựng, phát triển riêng cho từng nhóm đối tượng. Lịch học được sắp xếp linh hoạt dành cho những người đang đi làm với mức học phí phù hợp, ưu đãi nhất.

Mạng lưới cựu sinh viên thành đạt rộng lớn

Học VB2 không những tạo cơ hội tốt để gặp gỡ với nhiều người ở mọi lĩnh vực, vị trí khác nhau có chung niềm đam mê học tập mà còn là nơi bạn gặp gỡ đối tác, khách hàng tin cậy và là người thầy sẵn sàng soi đường chỉ lối cho sự nghiệp của bạn.
UIT vinh dự được vinh danh hơn 12.000 sinh viên tốt nghiệp đạt được những vị trí cao trong công việc chuyên môn. Đây được xem là “bệ phóng tài năng” cho những chuyên gia đầu ngành; những CEO của các công ty start-up; những giảng viên xuất thân từ UIT, đạt được những học bổng danh giá từ các trường ĐH ở Nga, Úc, Áo, Nhật Bản,… sau đó quay về tiếp tục công việc truyền trao kiến thức cho những thế hệ kế thừa yêu thích lĩnh vực CNTT.
Hiện nay, Việt Nam cần hơn 1 triệu nhân lực CNTT theo nghiên cứu của Tổ chức Nghiên cứu khoa học và công nghiệp của khối thịnh vượng chung về nền kinh tế kỹ thuật số tương lai Việt Nam. Hãy lựa chọn đầu tư thông minh cho tương lai thêm vững vàng ngay chính tại UIT với VB2 chính quy ngành CNTT.
LIÊN HỆ:
Cổng thông tin tuyển sinh Trường đại học Công nghệ thông tin: https://tuyensinh.uit.edu.vn
Tổ tư vấn tuyển sinh - Trường đại học Công nghệ thông tin, ĐHQG - TP.HCM
Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 090.883.1246 - 0971.203.246
Điện thoại: (028) 3725 2002 (số nội bộ: 234)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.