Điểm chuẩn Trường đại học Bách khoa Hà Nội từ 20 đến 27,42

Quý Hiên
Quý Hiên
08/08/2019 17:02 GMT+7

Trường đại học Bách khoa Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2019 của trường, gồm 55 chương trình đào tạo. Chương trình đào tạo khoa học máy tính có điểm chuẩn cao nhất: 27,42 điểm.

Trường đại học Bách khoa Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2019 của trường. Theo đó, điểm chuẩn cả 55 chương trình đào tạo chuẩn của Trường đại học Bách khoa Hà Nội thuộc nhóm cao nhất trong số các trường đại học trên cả nước, dao động từ 20 đến 27,42 điểm, tùy từng chương trình đào tạo. Trong đó, chương trình đào tạo khoa học máy tính (IT1) có điểm trúng tuyển cao nhất, là 27,42 điểm.
Theo kế hoạch, trường sẽ tuyển 6.600 chỉ tiêu. Với mức điểm chuẩn đã công bố, trường dự kiến tuyển khoảng 107% so với chỉ tiêu này. Theo PGS Trần Văn Tớp, Phó hiệu trưởng Trường đại học Bách khoa Hà Nội, sở dĩ trường phải gọi cao lên là để bù vào lượng thí sinh ảo, dẫn đến trường tuyển hụt chỉ tiêu (được biết, tỷ lệ nhập học năm ngoái là 92%).
Theo kế hoạch, danh sách thí sinh trúng tuyển sẽ được công bố trên cổng thông tin khối tuyển sinh khu vực miền Bắc vào 23 giờ đêm nay, 8.8, tại địa chỉ website http://kqtsmb.hust.edu.vn.
Thí sinh trúng tuyển vào trường sẽ thực hiện thủ tục xác nhận nhập học đồng thời nhập học trong các ngày 10 - 15.8.
Chi tiết điểm chuẩn đại học hệ chính quy của Trường đại học bách khoa Hà Nội xem ở bảng dưới đây:  

Trường đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, không có ngành/chương trình nào phải sử dụng đến tiêu chí phụ để xét tuyển. Điểm chuẩn này áp dụng cho tất cả các tổ hợp môn xét tuyển của ngành/chương trình và được xác định dựa trên điểm xét (ĐX) như sau:

- Đối với tổ hợp môn không có môn chính: ĐX = [(Môn1+Môn2 + Môn3)] + Điểm ưu tiên (KV/ĐT) + Điểm ưu tiên xét tuyển.

- Đối với tổ hợp môn có môn chính: ĐX = [(Môn 1+ Môn2 + Môn3 +Môn chính) x ¾, làm tròn đến 2 chữ số thập phân] + Điểm ưu tiên (KV/ĐT) + Điểm ưu tiên xét tuyển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.