Dịch Covid-19: Trường ĐH Đà Lạt chuyển sang giảng dạy trực tuyến

12/05/2021 17:12 GMT+7

Trường ĐH Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) thông báo tạm dừng dạy và học tập trung, chuyển sang hình thức trực tuyến từ ngày 12.5 để phòng dịch Covid -19.

Theo thông báo, kể từ ngày 12.5, Trường ĐH Đà Lạt tạm dừng các hoạt động giảng dạy, học tập, thực tập, thí nghiệm, thi đánh giá tập trung tại các cơ sở cho đến khi có thông báo mới.
Thay vào đó, nhà trường chuyển toàn bộ hoạt động giảng dạy sang hình thức trực tuyến đối với tất cả các học phần lý thuyết của tất cả trình độ đào tạo chính quy.

Từ ngày 12.5 Trường ĐH Đà Lạt giảng dạy trực tuyến để phòng dịch Covid-19

ẢNH: LÂM VIÊN

Đối với học phần thực tập, thực hành không phải làm tại phòng thí nghiệm, khu sản xuất, thực hành, nhà trường tổ chức cho sinh viên làm việc trực tuyến với giảng viên hướng dẫn.
Trường hợp học viên, sinh viên làm luận án, luận văn, đồ án, khóa luận, chuyên đề tốt nghiệp phải đo đạc, xử lý số liệu tại phòng thí nghiệm, khu sản xuất thử nghiệm khoa thì nhà trường vẫn sắp xếp cho làm việc bình thường.

Trưa 12.5: Thêm 19 ca mắc Covid-19 lây nhiễm cộng đồng

Kiểm tra thân nhiệt trước khi vào cổng Trường ĐH Đà Lạt

ẢNH: LÂM VIÊN

Các hội đồng bảo vệ luận án, luận văn, chuyên đề, khóa luận, đồ án tốt nghiệp (nếu có) tổ chức qua hình thức trực tuyến để phòng dịch Covid-19.
Tuy nhiên, học viên, sinh viên phải thực hiện khai báo y tế và thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Đưa các trường hợp F1 liên quan BN 3141 đi cách ly tập trung

ẢNH: LÂM VIÊN

Trước đó, UBND tỉnh Lâm Đồng ngày 8.5 có văn bản hỏa tốc cho học sinh, sinh viên, học viên tạm nghỉ học từ ngày 9.5 để phòng dịch Covid-19. UBND có động thái này sau khi phát hiện người mắc Covid-19 (BN 3141) từ tỉnh Bắc Ninh đã đi du lịch và đến nhiều địa điểm tại TP. Đà Lạt từ ngày 2-5.5.
Các trường hợp F1, F2 liên quan đến BN 3141 có kết quả âm tính với Covid-19. Tính đến chiều 12.5, TP. Đà Lạt và cả tỉnh Lâm Đồng chưa phát hiện bất kỳ trường hợp nào dương tính với Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.