Dịch Covid-19: tỉnh Vĩnh Long cho trẻ mầm non kết thúc năm học vào ngày 12.5

Nam Long
Nam Long
11/05/2021 10:58 GMT+7

Ngày 11.5, UBND tỉnh Vĩnh Long chỉ đạo các trường cho trẻ mầm non nghỉ học và kết thúc năm học 2020 - 2021 kể từ ngày 12.5.

Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long cho biết bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh này, vừa ký ban hành công văn chỉ đạo các trường cho trẻ mầm non nghỉ học và kết thúc năm học 2020 - 2021 kể từ ngày 12.5.
Còn học sinh cấp tiểu học, THCS, THPT (kể cả hệ giáo dục thường xuyên) nghỉ học sau khi hoàn thành kiểm tra, đánh giá cuối năm học, chậm nhất là đến ngày 14.5, theo công văn của UBND tỉnh Vĩnh Long. Động thái này là nhằm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long xem xét, quyết định hình thức dạy và học phù hợp đối với các trường; hướng dẫn kết thúc chương trình đảm bảo kế hoạch thời gian năm học và tổ chức tổng kết năm học phù hợp với tình hình phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.
Bên cạnh đó, các trường ở tỉnh Vĩnh Long được chỉ đạo phải đảm bảo công tác tổ chức dạy học và ôn tập cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT một cách hiệu quả, theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ GD-ĐT.
Công văn của UBND tỉnh Vĩnh Long cũng yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage, quán bar, rạp chiếu phim và các điểm kinh doanh trò chơi điện tử bắt đầu từ 0 giờ ngày 11.5 cho đến khi có thông báo mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.