Đi tìm lý do cha mẹ gửi con du học trung học Singapore

15/05/2018 15:43 GMT+7

Singapore luôn được xếp hạng trong top những quốc gia có thành tích học tập xuất sắc nhất - theo đánh giá của Chương trình Đánh giá sinh viên quốc tế về hợp tác và phát triển.

Hơn thế nữa, mặc dù chỉ là một tiểu quốc, Singapore tự hào có hai trường đại học nằm trong top 75 trên toàn thế giới.
Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu của giới chuyên môn và thông qua các bảng xếp hạng về học thuật đã chỉ ra rằng học sinh Singapore thông minh hơn đa phần học sinh tại các quốc gia khác.
Giáo dục công lập Singapore được ví như một chiếc lò rèn - chương trình giảng dạy, môi trường học tập cực kỳ cạnh tranh và không ít áp lực, nhưng nếu vượt qua được học sinh sẽ học hỏi được rất nhiều. Đó cũng là lý do vì sao Singapore luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh khi có ý định cho con du học bậc trung học.
Hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo IGCSE & IB từ Trường Trung học công lập quốc tế ACS (International), Singapore vào 9 giờ sáng chủ nhật 20.5.2018 tại Khách sạn Saigon Prince 63 Nguyễn Huệ, Q1. Hiệu trưởng nhà trường - ông Rob Burrough sẽ có buổi báo cáo gặp gỡ trực tiếp quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm về du học bậc trung học tại Singapore.
Đăng ký tham dự qua 0901337726 hoặc http://bit.ly/2lZBQ9h
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.