Đi thực tập, 1 sinh viên mất tích

19/03/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã mất tích trong chuyến đi thực tập từ ngày 13.3, đến nay vẫn chưa tìm được.

(TNO) Một nữ sinh Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã mất tích trong chuyến đi thực tập từ ngày 13.3, đến nay vẫn chưa tìm được.

Theo thông tin ban đầu, em Lê Thị Hà Phương đang theo học tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (sinh năm 1993, quê Đắk Lắk), từ ngày 13.3 đến nay vẫn chưa thấy về ký túc xá Trường ĐH Kinh tế (43 - 45 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM). Được biết Hà Phương thực tập tại một công ty cổ phần gần đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương khoảng 2 tháng nay.
Các bạn của Phương cho biết hôm đi Phương mặc áo sơ mi caro xanh đen, áo khoác màu đỏ, quần jean xanh, dép đen. Phương cao 1,5 m, dáng người tròn, tóc uốn màu vàng nâu. Phương không có xe máy nên thường đi xe buýt đến chỗ thực tập.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Đông Phong, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, xác nhận thông tin sinh viên Hà Phương mất tích là đúng. Cũng theo ông Phong, nhà trường đang phối hợp cùng Công an quận 5 điều tra nguyên nhân vụ việc này.
Theo bà Phan Thị Quyên, mẹ của Phương, từ khi Phương mất tích, chúng tôi có trình báo cho Công an phường 9, quận 5 (nơi Phương ở ký túc xá), phát tờ rơi và nhờ bạn bè lan truyền thông tin, đồng thời gia đình cũng đã cố gắng liên lạc nhiều nơi Hà Phương có thể lui tới nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin.
Vụ việc đang được Công an quận 5 đang điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.