ĐH Huế tuyển thẳng 35 thí sinh

09/08/2016 13:15 GMT+7

Ngày 9.8, ĐH Huế vừa có thông báo về việc tuyển thẳng thí sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia, đoạt giải cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia vào học các ngành đào tạo thuộc ĐH Huế trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2016.

Có tất cả 35 thí sinh được xét tuyển thẳng. Trong đó, ngành có số thí sinh được xét thẳng nhiều nhất là y đa khoa với 20 thí sinh; ngành dược học có 4 thí sinh; ngành sư phạm ngữ văn có 1 thí sinh; ngành sư phạm lịch sử có 1 thí sinh; ngành sư phạm vật lý có 1 thí sinh; ngành sư phạm địa lý có 4 thí sinh; ngành kỹ thuật điện tử truyền thông có 1 thí sinh; giáo dục thể chất có 2 thí sinh và 1 thí sinh thuộc hệ cao đẳng ngành khoa học cây trồng.

tin liên quan

90 bài thi có điểm chênh lệch sau phúc khảo
Sáng 9.8, PGS.TS Hoàng Hữu Hòa, Trưởng ban khảo thí, đảm bảo chất lượng ĐH Huế cho biết Hội đồng thi cụm thi ĐH Huế đã tổ chức chấm phúc khảo xong bài thi của thí sinh có tên theo danh sách do Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Thừa Thiên-Huế gửi về.
Năm nay, chỉ tiêu tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào các ngành của các trường đại học thành viên, khoa trực thuộc và phân hiệu của ĐH Huế không quá 10% chỉ tiêu của ngành, nhóm ngành.
Riêng ngành y đa khoa của Trường ĐH Y Dược sẽ xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển không quá 20 thí sinh.
ĐH Huế không thực hiện việc xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào những ngành thuộc khối H, M, V.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.