ĐH Huế: Các ngành y dược có 'điểm sàn' xét tuyển cao nhất

01/08/2015 10:25 GMT+7

(TNO) Sáng 1.8, PGS.TS Hoàng Hữu Hòa, Trưởng Ban khảo thí, đảm bảo chất lượng giáo dục ĐH Huế, cho biết ĐH Huế vừa công bố điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành, nhóm ngành thuộc các trường thành viên, khoa trực thuộc và Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị.

(TNO) Sáng 1.8, PGS.TS Hoàng Hữu Hòa, Trưởng Ban khảo thí, đảm bảo chất lượng giáo dục ĐH Huế cho biết, ĐH Huế vừa công bố điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành, nhóm ngành thuộc các trường thành viên, khoa trực thuộc và Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị.

 Thí sinh trao đổi bài thi sau khi hoàn thành môn thi tại cụm thi số 26 do ĐH Huế chủ trì năm 2015-Ảnh: Tuyết Khoa
Các thí sinh dự kỳ thi THPT quốc gia 2015
Theo đó, đa số điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành, nhóm ngành bằng mức điểm sàn của Bộ GD-ĐT (15 điểm).
Riêng ĐH Y dược và ĐH Kinh tế có một số ngành, nhóm ngành có điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển cao hơn 15 điểm.
ĐH Y dược có điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển cao nhất của ĐH Huế. Trong đó, cao nhất là các ngành y đa khoa, răng hàm mặt, dược học với điểm xét tuyển là 24 điểm. Các ngành còn lại đều có mức điểm xét tuyển là 21, chỉ có ngành y tế cộng đồng là 18 điểm.
ĐH Kinh tế có một số ngành có điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển là 16 gồm quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán, kinh tế nông nghiệp-tài chính. Các ngành còn lại đều có điểm xét tuyển là 15 điểm.
Các ngành cao đẳng ở các trường, khoa, phân hiệu trực thuộc có điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển là 12 điểm.
Điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển (chưa nhân hệ số) được tính đối với thí sinh là học sinh phổ thông thuộc khu vực 3, không ưu tiên.
Điểm trúng tuyển theo ngành hoặc nhóm ngành tương ứng trên cơ sở lấy kết quả điểm thi từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu, sau khi đã trừ số chỉ tiêu tuyển thẳng và dự bị ĐH.
Năm 2015-2016, ĐH Huế có 12.135 chỉ tiêu ĐH và 300 chỉ tiêu CĐ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.