ĐH Đà Nẵng: 2.000 thí sinh đăng ký trực tuyến thành công

02/08/2016 17:24 GMT+7

Đã có hơn 2.000 thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ thành viên của ĐH Đà Nẵng.

Có 2.000 hồ sơ đăng ký trực tuyến vào ĐH Đà Nẵng thành công ẢNH: DIỆU HIỀN
Chiều 2.8, PGS.TS Đoàn Quang Vinh - Phó giám đốc ĐH Đà Nẵng - cho biết theo thống kê trong 2 ngày 1 và 2.8, đã có hơn 2.000 thí sinh đăng ký trực tuyến thành công vào các trường trong nhóm xét tuyển ĐH Đà Nẵng.
Thí sinh Lê Văn Duy là một trong những thí sinh đăng ký trực tuyến thành công vào các trường trong nhóm xét tuyển ĐH Đà Nẵng sáng ngày 2.8. Duy cho hay, mình mang hồ sơ đến ĐH Đà Nẵng để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, mới biết là không thu trực tiếp, nên đã nhờ cán bộ ở ĐH Đà Nẵng hỗ trợ đăng ký trực tuyến thành công vào 2 trường CĐ Công nghệ Đà Nẵng và ĐH Bách khoa Đà Nẵng.
Tại ĐH Đà Nẵng, các cán bộ tư vấn đều khuyên các thí sinh, nên vào trang đăng ký trực tuyến của Bộ GD-ĐT, in phiếu đăng ký xuống để đăng ký thử trước khi thao tác trên máy tính để tránh thiếu sót, nhầm lẫn khi đăng ký trực tuyến.
Theo chỉ đạo của Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng, các Trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên cũng đều mở cửa phòng máy tính cho thí sinh đến đăng ký trực tuyến thuận lợi và các cán bộ, giáo viên của trường luôn thường trực để tư vấn, hỗ trợ cho thí sinh tránh sai sót trong khi đăng ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.