Đề nghị kỷ luật cảnh cáo cô giáo đánh học sinh bầm tím mông

16/12/2018 15:16 GMT+7

Cho rằng hành vi đánh học sinh bầm tím mông của cô giáo là vi phạm chuẩn mực nhà giáo và quy định của ngành giáo dục, hội đồng sư phạm nhà trường đã đề nghị kỷ luật với mức cảnh cáo.

Ngày 16.12, ông Nguyễn Văn Đạt, Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Hữu (TT.Đức Hòa, H.Đức Hòa, Long An), cho biết Hội đồng sư phạm nhà trường đã tiến hành kiểm điểm, kiến nghị hình thức kỷ luật viên chức vi phạm đạo đức nhà giáo đối với cô Cái Thị Vui,  giáo viên chủ nhiệm lớp 1/5. Qua bỏ phiếu kín có 44/44 phiếu kiến nghị hình thức kỷ luật cảnh cáo. Sau cuộc họp, nhà trường sẽ gửi văn bản về Phòng GD-ĐT H.Đức Hòa để báo cáo UBND huyện.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 6.12, trong lúc cả lớp đang tập trung học, em Nguyễn Hữu Khang (lớp 1/5) nghịch phá đồ đạc học tập của bạn và nói chuyện với bạn ngồi phía sau cùng dãy bàn. Bực tức, cô Vui cầm thước cây đánh liên tục vào mông và hông của Khang làm em đau nhưng không dám khóc. Khi Khang đi học về, gia đình phát hiện vết bầm tím trên mông, hỏi thăm mới biết em bị cô giáo đánh.  Anh Nguyễn Hữu Toàn, cha của Khang, cho biết em bị khuyết tật một chân, đi lại khó khăn nên giờ ra chơi ít ra ngoài vui đùa cùng bạn bè.
Theo ông Nguyễn Tấn Lợi, Trưởng phòng GD-ĐT H.Đức Hòa, việc làm của cô Cái Thị Vui đã vi phạm quy định của ngành giáo dục, gây ảnh hưởng môi trường sư phạm, gây dư luận không tốt trong xã hội nên cần phải kiểm điểm và xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.