Đang làm rõ clip hai nữ sinh Huế đánh bạn giữa đường

06/10/2016 17:42 GMT+7

Theo nguồn tin của Thanh Niên , chiều 6.10, Ban giám hiệu một trường THPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đang làm rõ vụ hai nữ sinh của nhà trường hành hung một nữ sinh khác...

Trước đó, khuya 5.10, một clip dài khoảng 1 phút 12 giây quay cảnh hai nữ sinh đánh một nữ sinh khác giữa đường với những hình ảnh và lời nói hết sức phản cảm được đăng tải trên tài khoản Facebook “N.T”.

Đoạn clip thu hút hàng chục ngàn lượt xem sau 13 giờ đăng tải - Ảnh chụp lại từ màn hình tài khoản Facebook "N.T"

Cả ba nữ sinh đều ở tuổi học THPT, trong đó một nữ sinh bị hai người còn lại tấn công với cảnh “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” kèm theo một số câu chửi thề thô tục.

Việc hành hung của hai nữ sinh với bạn cũng được một số bạn trẻ khác chứng kiến, trong đó có một số học sinh nam.

Một số học sinh nam can ngăn sau khi bạo lực xảy ra được một lúc - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Tính đến 11 giờ trưa 6.10, đã có gần 60.000 lượt xem, 1.000 lượt “like” (thích), gần 860 lượt chia sẻ và hàng ngàn ý kiến bình luận. Trong đó phần lớn ý kiến bày tỏ sự bất bình về lời nói và hành động của hai nữ sinh được cho là những người con của xứ Huế mộng mơ gắn với tính cách con gái dịu dàng.

tin liên quan

Sốc với clip nữ sinh đánh bạn
Trưa 14.5, trên Facebook cá nhân của nickname Q.Đ. đăng tải 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh hành hung nữ sinh khác khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Một lãnh đạo nhà trường cho PV Thanh Niên biết sự việc sẽ được giải quyết trên tinh thần mang tính giáo dục là chính, tránh gây tổn thương thêm về tâm lý của những học sinh liên quan, nhất là các bạn đang tuổi vị thành niên. Khi có kết quả cụ thể nhà trường sẽ thông tin đến báo chí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.