Đảm bảo giao thông cho thí sinh đi thi tốt nghiệp THPT

Đức Huy
Đức Huy
06/07/2021 16:39 GMT+7

UBND tỉnh Phú Yên có công văn khẩn gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố đảm bảo giao thông thông suốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Ngày 6.7, UBND tỉnh Phú Yên có công văn khẩn gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố đảm bảo giao thông thông suốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT  trên địa bàn tỉnh này.
Theo công văn, từ ngày 6-8.7 diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT nên số lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường giữa các huyện, thị xã, thành phố và đường nội thành, nội thị đông do học sinh đi thi và phụ huynh chở con đi thi trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19. Nhưng hiện nay, một số địa phương lập chốt kiểm soát dịch Covid-19 để kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho người ra vào địa bàn sẽ dẫn đến ùn tắc giao thông, ảnh hưởng đến thời gian đi thi của thí sinh.
Chính vì thế, UBND tỉnh Phú Yên đã chỉ đạo các địa phương, nhất là TP.Tuy Hòa có phương án điều hành tại các chốt kiểm dịch hợp lý, giao thông tuyến đường liên huyện, liên xã thông suốt đảm bảo thuận lợi cho học sinh, phụ huynh đi lại trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.