Đại học Yersin Đà Lạt công bố điểm trúng tuyển

15/08/2014 09:23 GMT+7

(TNO) Ngày 15.8, Trường ĐH Yersin Đà Lạt cho biết năm 2014, nhà trường được Bộ GD&ĐT cho phép tuyển sinh riêng, chỉ tiêu là 700 sinh viên, tuyển sinh phạm vi cả nước, mã trường DYD

(TNO) Ngày 15.8, Trường ĐH Yersin Đà Lạt cho biết năm 2014, nhà trường được Bộ GD&ĐT cho phép tuyển sinh riêng, chỉ tiêu là 700 sinh viên, tuyển sinh phạm vi cả nước, mã trường DYD.   

Theo ĐH Yersin, thí sinh có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách thứ 1: Xét tuyển dựa vào kết quả thi ĐH, CĐ hệ chính quy theo kỳ thi chung do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Cách thứ 2: Xét điểm tổng kết theo học bạ phổ thông và điểm thi tốt nghiệp phổ thông.

Theo đó, điểm chuẩn trúng tuyển các ngành theo kỳ thi chung của Bộ GD&ĐT: Ở hệ đại học các khối thi gồm A, A1, D1 điểm trúng tuyển là 13 điểm với các ngành học: Công nghệ thông tin (gồm các chuyên ngành: Lập trình quản lý; Mạng – Phần cứng; Hệ thống thông tin; Kế toán tin học);  Khoa học môi trường (gồm các chuyên ngành: Công nghệ môi trường; Quản lý môi trường); Công nghệ sinh học(gồm các chuyên ngành:CNSH thực vật; Công nghệ vi sinh vật); Quản trị kinh doanh gồm các chuyên ngành: QTKD tổng hợp; QT ngoại thương; QT Kế toán doanh nghiệp; QT Tài chính doanh nghiệp QT Nhà hàng - Khách sạn và QT Lữ hành; Ngôn ngữ Anh.

Với khối B các ngành Khoa học môi trường, Công nghệ sinh học và Điều dưỡng điểm trúng tuyển là 14 điểm. Các ngành Kiến trúc, thiết kế nội thất các khối thi V và H điểm trúng tuyển là 10 điểm (trong đó môn vẽ nhân hệ số 2)

Ở bậc cao đẳng, các ngành học: Quản trị kinh doanh các khối thi  A, A1, D1 điểm trúng tuyển là 10 điểm và Điều dưỡng khối B là 11 điểm.

Đối với thí sinh ở Tây Nguyên, Tây Bắc và Tây Nam Bộ điểm trúng tuyển được ưu tiên thấp hơn 1 điểm so với điểm chuẩn trên.

Mức điểm trên chưa tính điểm ưu tiên khu vực và đối tượng. Theo Quy định, mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa 2 đối tượng liền kề  là 1 điểm và giữa 2 khu vực liền kề là 0,5  điểm. Thời gian nhập học ngày 9.9.2014.

Lâm Viên

>> Bộ GD-ĐT lại quy định cách tính mới về điểm xét tuyển
>> Tư vấn trực tuyến truyền hình: Cơ hội xét tuyển vào các ngành năng khiếu
>> Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM: Xét tuyển cử nhân quốc tế bằng kết quả THPT
>> ĐH Tây Đô xét tuyển nguyện vọng bổ sung
>> ĐH Quy Nhơn xét tuyển 720 chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung
>> Tư vấn trực tuyến truyền hình: Cơ hội xét tuyển vào các ngành khoa học xã hội
>> Trường ĐH Bách khoa TP.HCM xét tuyển bổ sung 150 chỉ tiêu
>> ĐH Văn Hiến xét tuyển nguyện vọng bổ sung
>> ĐH Cần Thơ, ĐH Nam Cần Thơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.