Đại học Việt - Đức: Học bổng thạc sĩ Giao thông Vận tải, bằng cấp CHLB Đức

10/08/2012 09:37 GMT+7

Đại học Việt - Đức là trường đầu tiên trong bốn dự án mô hình đại học công lập xuất sắc được triển khai ở Việt Nam.

Các chương trình đào tạo tại ĐH Việt - Đức là những chương trình đào tạo chọn lọc từ các trường đại học đối tác tại CHLB Đức. Chương trình thạc sĩ Giao thông vận tải tại ĐH Việt - Đức kết hợp các kiến thức thuộc ngành logistics, quản trị kinh doanh, kỹ thuật công chính.

Đại học Việt - Đức: Học bổng Thạc Sĩ Giao thông Vận tải (Logistics & Engineering), bằng cấp CHLB Đức  1

Chương trình đa ngành, kết hợp giữa logistics, quản trị kinh doanh, quản lý giao thông, kỹ thuật công chính.

Giao thông và vận tải là một trong những nhân tố chủ chốt để phát triển kinh tế - xã hội bền vững và thành công tại tất cả các nước, đặc biệt là các nước đang phát triển như Việt Nam.

Đại học Việt - Đức: Học bổng Thạc Sĩ Giao thông Vận tải (Logistics & Engineering), bằng cấp CHLB Đức  2

Việc tổ chức một hệ thống vận tải và tận dụng hiệu quả cơ sở hạ tầng là rất quan trọng. Điều này bao gồm các lĩnh vực rộng lớn về quản lý giao thông (quản lý đỗ xe, điều khiển luồng giao thông, tổ chức dịch vụ vận chuyển công cộng…), về logistics (quản lý dây chuyền cung ứng, quản lý đội xe…) và về ứng dụng kỹ thuật (thông tin giao thông, hệ thống quản lý đội xe, công nghệ thông tin - viễn thông trong vận tải…).

Đại học Việt - Đức: Học bổng Thạc Sĩ Giao thông Vận tải (Logistics & Engineering), bằng cấp CHLB Đức  3

Vì vậy, các kỹ sư giao thông cần có được học vấn rộng về cơ sở hạ tầng (kỹ thuật công chính), quản trị kinh doanh, logistics và cả ứng dụng kỹ thuật.

Chương trình thạc sĩ Giao thông vận tải tại ĐH Việt - Đức tiếp cận vấn đề đa chiều như vậy và cung cấp cho học viên các kiến thức đa ngành nêu trên, giúp sinh viên có cơ hội việc làm phong phú ở các nhà cung cấp dịch vụ logistics, các công ty giao thông vận tải, các công ty tư vấn hoặc các cơ quan nhà nước, chính phủ.

Giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, chất lượng và bằng cấp CHLB Đức.

Cũng như các chương trình khác được triển khai tại ĐH Việt - Đức, chương trình có chất lượng đào tạo tiêu chuẩn Đức đậm chất thực tiễn cộng với các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình và giải quyết vấn đề. Các giáo sư kinh nghiệm trong học thuật lẫn thực tiễn đến từ CHLB Đức sẽ đem đến cho sinh viên trải nghiệm học tập thú vị.

Sinh viên học hoàn toàn bằng tiếng Anh và khi hoàn tất chương trình sẽ được nhận văn bằng của CHLB Đức.

Học bổng hấp dẫn cho tất cả sinh viên

Tất cả sinh viên nhận được học bổng hỗ trợ sinh hoạt phí trị giá bằng mức 60% học phí. Ngoài ra, dựa trên kết quả học tập, 10% số sinh viên tốp đầu sẽ nhận được thêm học bổng trị giá bằng 35% học phí và 10% số sinh viên tốp tiếp sau sẽ nhận thêm học bổng bằng 20% học phí.

Cơ hội nghiên cứu và học lên bậc tiến sĩ

Một nhân tố chiến lược quan trọng khác của chương trình này là Trung tâm nghiên cứu vận tải Việt Đức (VGTRC) đã được thành lập thuộc ĐH Việt - Đức.

VGTRC là phần đầu tiên của Trung tâm nghiên cứu ĐH Việt - Đức, theo cách tiếp cận tích hợp những dự án nghiên cứu được xác định dưới một mái nhà, đây là điều mới mẻ trong cộng đồng khoa học Việt Nam. Nhờ đó, các sinh viên có thể tham gia vào các hoạt động nghiên cứu tại VGTRC khi đang theo học, viết luận văn tại VGTRC, học lên bậc tiến sĩ sau đó trong khi làm việc tại VGTRC hoặc tại CHLB Đức.

Chi tiết về ngành học và học bổng xem tại: http://www.vgu.edu.vn/vi/dao-tao/bac-cao-hoc/giao-thong-van-tai/

THÔNG TIN DỊCH VỤ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.