Đại học Quốc gia Hà Nội phát thông báo khẩn về việc nghỉ học tuần sau

Quý Hiên
Quý Hiên
07/03/2020 22:09 GMT+7

Đại học Quốc gia Hà Nội vừa phát đi thông báo khẩn về việc không tổ chức cho sinh viên, học viên sau đại học học tập trung vào tuần sau.

Tối 7.3, Đại học Quốc gia Hà Nội đã phát đi thông báo khẩn từ Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 của Đại học Quốc gia Hà Nội.
Theo thông báo, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trong đó có địa bàn thủ đô Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội đề nghị các đơn vị đào tạo trực thuộc của mình thực hiện khẩn một số nội dung, cụ thể:
Từ ngày 9 đến ngày 15.3, các đơn vị đào tạo không tổ chức cho sinh viên, học viên sau đại học học tập trung tại giảng đường mà triển khai công tác dạy - học trực tuyến (online) để hạn chế việc tiếp xúc do tập trung đông người.
Nhiệm vụ triển khai công tác dạy - học trực tuyến (online) tại các đơn vị cần thực hiện nghiêm túc, bài bản, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.
Đặc biệt, các đơn vị đào tạo chủ động thông báo với sinh viên, học viên sau đại học của đơn vị (đang có mặt tại Hà Nội) hạn chế di chuyển, tiếp xúc và không rời khỏi Hà Nội để tập trung vào nhiệm vụ học tập trực tuyến đồng thời chờ thông báo tiếp theo của Đại học Quốc gia Hà Nội.
Căn cứ vào tình hình thực tế của diễn biến dịch bệnh, Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ có thông báo tiếp theo gửi các đơn vị.
Được biết, Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong số không nhiều các cơ sở đào tạo đại học ở Hà Nội cho sinh viên học tập trung từ đầu tuần vừa qua. Tuy nhiên, sau khi Hà Nội phát hiện một số ca nhiễm Covid-19, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 của Đại học Quốc gia Hà Nội đã phải họp bàn và ra thông báo khẩn như trên.

Cô gái bệnh nhân số 17 đã lây Covid-19 cho tài xế và bác gái

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.