Đại học Công nghệ Miền Đông, tỉnh Đồng Nai: Hướng tới đào tạo đa ngành chất lượng cao

30/07/2014 06:10 GMT+7

Sứ mệnh của trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MUT) là đào tạo những dược sĩ, kỹ sư và cử nhân có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ kiến thức và năng lực thực hành giỏi nhằm đáp ứng nguồn nhân lực có trình độ cao cho địa bàn tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đáp ứng nguyện vọng người học

MUT hiện có 5 khoa gồm:  Khoa Y - Dược; Khoa Kỹ thuật Xây dựng; Khoa Kinh tế và Quản lý; Khoa Ngôn ngữ Anh; Khoa Khoa học cơ bản. Theo hướng đa ngành, trường hiện có 4 chuyên ngành đào tạo trình độ đại học (Dược sĩ đại học; Quản lý Công nghiệp; Kỹ thuật công trình xây dựng; Ngôn ngữ Anh) và 4 chuyên ngành đào tạo bậc cao đẳng (Dược học; Quản lý Công nghiệp; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Tiếng Anh).

Chương trình giảng dạy được xây dựng theo hướng tiên tiến dựa trên chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. MUT đào tạo theo hệ thống tín chỉ, sinh viên có thể tìm thấy cho mình ngành học yêu thích và nhìn thấy tương lai có việc làm sau khi ra trường, do chương trình đào tạo đa dạng và gắn với nhu cầu thực tế.

 

Trường Đại học Công nghệ Miền Đông

Vòng xoay đường cao tốc, Quốc lộ 01A, Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai (Cách ngã ba Dầu Giây 01km về phía Bắc).

Điện thoại: (061) 377 2668 - 377 2669

*Cơ sở tại TP.Biên Hoà: 1475 (số cũ 400) đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP.Biên Hoà. (Đối diện nhà thờ Phúc Hải - gần chợ Tân Phong)

Điện thoại: (061) 391 7361

Website: www.mut.edu.vn

Giảng viên cơ hữu của MUT và giảng viên thỉnh giảng đều có trình độ chuyên môn từ thạc sĩ trở lên, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, tất cả các giảng viên đều có nghiệp vụ sư phạm, phương pháp giảng dạy và khả năng truyền đạt của họ có thể mang đến cho người học những kiến thức dồi dào, giúp người học phát huy sáng tạo, khai mở tiềm năng. Về hợp tác quốc tế, MUT đang trao đổi với các trường Đại học Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Thái Lan… để hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.

MUT có môi trường học tập lý tưởng với cơ sở vật chất được trang bị chu đáo gồm  6 phòng máy vi tính 450 máy; 6 phòng Lab học tiếng anh; dãy phòng thí nghiệm thực hành đồ sộ gồm 16 phòng thí nghiệm thực hành hiện đại cùng hóa chất thí nghiệm, trang thiết bị giảng dạy hiện đại công nghệ cao, thư viện điện tử, nối mạng internet cho sinh viên tra cứu và sách thư viện luôn được bổ sung mới để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, nghiên cứu khoa học… Sinh viên của trường còn tận hưởng các tiện ích tuyệt vời khác như  khu vui chơi và hoạt động thể chất rộng 2 ha có sân bóng đá, bóng chuyền, nhà thi đấu đa năng và sân tập các môn thể thao khác.

MUT hiện thực hóa giấc mơ dược sĩ cho thí sinh

Trở thành dược sĩ là ước mơ của rất nhiều thí sinh. Và MUT sẽ có đủ điều kiện để giúp bạn trở thành dược sĩ trong tương lai. Từ năm 2014, MUT được tuyển sinh ngành Dược sĩ đại học với 250 chỉ tiêu và 100 chỉ tiêu bậc cao đẳng, đây là cơ hội lớn cho các thí sinh có nguyện vọng học tập phục vụ trong lĩnh Dược học. Văn bằng của MUT nằm trong hệ thống văn bằng quốc gia, hệ chính quy. Trong quá trình học, sinh viên được học tập và nghiên cứu với đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết với nghề là các GS, PGS, Tiến sĩ, Thạc sĩ Dược học và Y học, Bác sĩ chuyên khoa giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế và tâm huyết với công tác đào tạo nguồn nhân lực y tế, dược học chất lượng cao.

Ngoài ra, MUT còn tuyển sinh các ngành khác. Ở bậc đại học gồm Quản lý Công Nghiệp, Kỹ thuật công trình xây dựng, Ngôn ngữ Anh. Ở  bậc cao đẳng  gồm Dược học, Quản lý Công Nghiệp, Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng, Tiếng Anh.Ngành Dược học xét tuyển khối A,B; Ngành Quản lý công nghiệp xét tuyển khối A, A1, D1; Ngành Ngôn ngữ Anh xét tuyển khối A1, D1; Ngành Kỹ thuật công trình xây dựng xét tuyển khối A, A1, D1, V. Điều kiện dự tuyển nguyện vọng bổ sung cho tất cả các ngành đào tạo của Trường là thí sinh có tổng điểm thi từ bằng mức điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ GD&ĐT quy định trở lên.

Nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 20/08/2014

Thiên Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.