Đà Nẵng tiếp tục cho học sinh nghỉ học tránh bão số 6

An Dy
An Dy
11/10/2020 14:55 GMT+7

Ngày 11.10, theo Sở GD-ĐT Đà Nẵng , do ảnh hưởng của bão số 6 , học sinh, sinh viên tại địa phương tiếp tục nghỉ học tránh bão cho đến khi có thông báo mới .

Theo dự báo của Cơ quan khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của bão số 6, tại Đà Nẵng từ 11.10, tình hình mưa lớn còn diễn biến phức tạp và có khả năng kéo dài. Sở GD-ĐT chính thức thông báo cho học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 12.10 cho đến khi có thông báo mới.

Bão số 6 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Sở GD-ĐT Đà Nẵng thông tin cho biết, tại Đà Nẵng hiện có 11 điểm trường ngập lụt nằm trên địa bàn huyện Hòa Vang, nhiều trường học tại thành phố được cảnh báo gia cố, di dời trang thiết bị để hạn chế tối đa thiệt hại…
Sở GD-ĐT Đà Nẵng đã chỉ đạo các đơn vị, trường học tiếp tục theo dõi, cập nhật thông tin về tình hình mưa, lũ, áp thấp nhiệt đới qua các kệnh thông tin để chủ động phòng chống hiệu quả. Đối với các đơn vị, trường học bị ngập lụt, thấm, dột do mưa lớn phải có phương án di chuyển tài sản đến nơi cao, khô ráo để đảm bảo an toàn.
Trước đó, từ ngày 8.10, Sở GD-ĐT Đà Nẵng đã có thông báo khẩn, cho học sinh nghỉ học nhiều ngày liên tiếp để đảm bảo an toàn cho học sinh, đảm bảo công tác phòng, chống mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất. Để chủ động ứng phó trước tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, Sở cũng đã chủ động yêu cầu các đơn vị rà soát kiểm tra và có biện pháp phòng, chống cây xanh ngã đổ trong trường học, kiểm tra hệ thống điện, thiết bị điện, hàng rào, cổng ngõ, đảm bảo không để xảy ra tai nạn, thiệt hại khi thời tiết tiếp tục diễn biến xấu...

Kinh hoàng cảnh nước lũ cuốn phăng cả xe tải trên cầu ở Quảng Nam

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.