Cùng tìm hiểu về học bổng CIMB, mở cánh cửa mới ra thế giới

18/09/2018 08:00 GMT+7

Không ngừng hướng tới và tạo ra những giá trị bền vững là một trong những tôn chỉ của Tập đoàn ngân hàng CIMB trên toàn ASEAN.

Học bổng CIMB không đơn thuần chỉ là một sự hỗ trợ vể tài chính cho bậc đại học, mà còn là sự nâng đỡ, đem những nhân tố trẻ vươn ra thế giới và cống hiến cho chính quê hương mình. Đây được xem như sự cam kết của Tập đoàn CIMB đối với sự phát triển bền vững của những quốc gia mà CIMB có mặt và tham gia kinh doanh trong khu vực ASEAN.
Học bổng CIMB dành cho các bạn trẻ khu vực ASEAN
Với mong muốn đầu tư vào tài năng của các thế hệ tiếp nối, học bổng CIMB cung cấp sự hỗ trợ về tài chính và tạo điều kiện ươm mầm cho các tài năng trẻ trong khu vực tiếp cận và theo đuổi giấc mơ của mình. Ngoài ra, đây được xem như chìa khóa mở ra cánh cửa khu vực giúp các bạn trẻ tiếp cận với các nguồn tri trức mới. Qua đó, mỗi sinh viên nhận được học bổng CIMB sẽ có cơ hội tốt nhất để hoàn thành giấc mơ của mình và trở thành những thế hệ kế thừa để góp phần đem lại những giá trị bền vững cho đất nước mình và toàn bộ khu vực ASEAN.
Học bổng CIMB ASEAN được trao cho các học sinh, sinh viên đủ điều kiện và là công dân của một trong các quốc gia sau: Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và Philippines. Ngoài các ngành liên quan đến ngân hàng như Kế toán, Kinh tế, Tài chính và Luật, CIMB còn cấp học bổng cho các ngành khoa học như Hóa học và Kỹ thuật Xây dựng,... Học bổng CIMB ASEAN là một học bổng toàn phần, bao gồm tất cả các khoản học phí (đăng ký, học phí và kiểm tra, phụ cấp sách), cũng như các chi phí khác như vé máy bay, chỗ ở, và chi phí sinh hoạt.
Những ứng viên trẻ cho học bổng CIMB 2018
Những ứng viên trẻ cho học bổng CIMB 2018
Mở cánh cửa bước ra thế giới
Là tập đoàn ngân hàng lớn thứ 5 trong khu vực ASEAN với hơn 37.000 nhân viên và có mặt tại 15 nước trên toàn thế giới, CIMB là nơi ươm mầm các tài năng trẻ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài việc hỗ trợ toàn phần về tài chính, học bổng CIMB tạo cơ hội cho các bạn sinh viên nhận học bổng thực tập tại bất kỳ văn phòng nào của CIMB trong khu vực sau khi tốt nghiệp. Cũng với mục đích xây dựng thế hệ tiếp nối, học bổng CIMB mang đến các bạn trẻ cơ hội tham gia vào các sáng kiến cộng đồng của ASEAN cũng như của Tập đoàn CIMB nhằm trau dồi kinh nghiệm sống, giao lưu quốc tế và làm giàu vốn văn hóa đa quốc gia.
Để có cơ hội nhận học bổng CIMB, các ứng viên phải trải qua 5 vòng kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo lựa chọn ra những tài năng trẻ phù hợp với tiêu chí của chương trình. Đầu tiên, tất cả hồ sơ của ứng viên sẽ được sàng lọc kỹ càng. Sau đó, những ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ đi vào vòng kiểm tra trực tuyến. Một bài phỏng vấn dựa trên chuyên môn và nhu cầu theo học tại trường đại học sẽ được đại diện của CIMB tổ chức nhằm thấu hiểu sâu sắc hơn định hướng tương lai của các ứng viên. Tiếp theo, tất cả ứng viên sẽ được mời tham gia chương trình đào tạo ngắn hạn 2 ngày 1 đêm và cuối cùng sẽ là một bài phỏng vấn với ban quản lý cấp cao của Tập đoàn CIMB tại Malaysia.
Tham gia hoạt động cộng đồng giúp các bạn trẻ phát triển kỹ năng xã hội
Tham gia hoạt động cộng đồng giúp các bạn trẻ phát triển kỹ năng xã hội
Cùng tiến về phía trước, đó chính là kim chỉ nam trong phương châm kinh doanh của Tập đoàn CIMB trên tổng bình diện khu vực ASEAN. Học bổng CIMB chính là một cánh tay giúp đưa giới trẻ của các nước đến gần nhau hơn, cũng như trao tặng những cơ hội quý báu giúp họ khám phá tiềm năng và trở thành thế hệ kế thừa tiếp theo, từ đó xây dựng nên những giá trị phát triển bền vững cho chính đất nước của mình và toàn bộ khu vực ASEAN.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình học bổng của Tập đoàn CIMB, bạn có thể truy cập (https://www.cimb.com/en/corporate-responsibility/cimb-asean-scholarship.html)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.