Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi

04/07/2016 08:00 GMT+7

Hàng triệu thí sinh đã bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Sau những ngày này, mỗi em sẽ chọn cho mình một ngã rẽ khác nhau.

Nhưng cho dù con đường phía trước như thế nào, cha mẹ, thầy cô, bạn bè và xã hội sẽ luôn bên cạnh các em.
Đó là thông điệp mà ông Đoàn Sĩ Hiền (ảnh), Phó chủ tịch Tập đoàn dược phẩm Merap (Merap Group) gửi đến các em trong kỳ thi “vượt vũ môn” khi chia sẻ về chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi”.
Đại diện thương hiệu thuốc nhỏ mắt Osla và T.Ư Hội Sinh viên VN ký kết chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi” Ảnh: Quốc Vũ
       Ảnh: Quốc Vũ

Thưa ông, vì sao Osla muốn tiếp sức cho giáo dục ĐH?
Chúng tôi là một thương hiệu xuất thân từ trường ĐH. Thuốc nhỏ mắt Osla - một thành viên của Merap Group - là thành quả nghiên cứu của bộ môn bào chế, Trường ĐH Dược Hà Nội cách đây 19 năm. Việc Osla được người dân tin cậy sử dụng suốt gần 2 thập niên qua là niềm tự hào của đội ngũ giáo sư, dược sĩ của trường trong nỗ lực ứng dụng các công trình nghiên cứu vào sản xuất, đưa ra những sản phẩm thiết thực phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chúng tôi hiểu ĐH ở VN hiện vẫn là cánh cổng lớn mà biết bao thí sinh ao ước, bao nhiêu gia đình cùng nhau nỗ lực để đặt chân vào. Nhưng đó không phải là con đường duy nhất để đi đến thành công. Đó là lý do chúng tôi đã triển khai chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi” với mong muốn các sĩ tử hãy làm hết sức mình cho kỳ thi này như một trải nghiệm quan trọng đầu đời, và luôn giữ một tinh thần chiến đấu đến cùng cho mỗi thử thách trong cuộc sống. Điều đó sẽ dẫn bạn đến thành công.
Cụ thể, chương trình sẽ có những hỗ trợ nào cho các thí sinh?
Osla và T.Ư Hội Sinh viên VN phối hợp triển khai tặng 2.000 vé xe, tương đương 500 triệu đồng, cho các thí sinh đỗ ĐH và CĐ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có nhu cầu di chuyển về các thành phố lớn như: Hà Nội, Thái Nguyên, TP.HCM, Cần Thơ, Huế, Đà Nẵng... để nhập học. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ dành tặng 100 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng (tương đương 3 triệu đồng/suất) cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt điểm cao trong kỳ thi xét tuyển vào ĐH năm nay.
Trước đây, Osla được biết đến là đơn vị đồng hành cùng CLB bóng đá HAGL. Vì sao có sự chuyển hướng này, thưa ông?
Chúng tôi nghĩ đó chỉ là sự tiếp nối. Chúng tôi bắt đầu đồng hành cùng HAGL vào đầu năm 2015 để tiếp sức cho khát vọng chiến thắng của các cầu thủ U19 HAGL với mong muốn cùng họ nỗ lực nhiều hơn nữa để làm rạng rỡ nền thể thao nước nhà. Qua đó, chúng tôi cũng muốn cổ vũ cho tuổi trẻ VN trên con đường theo đuổi ước mơ của mình. Thực tế, chúng ta đã có những học sinh Việt tài năng làm rạng danh đất nước qua các kỳ thi Olympic quốc tế. Chúng ta cũng đã có những: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Toàn... tỏa sáng bằng tình yêu cuồng nhiệt dành cho bóng đá và sự khổ luyện khi còn là những cậu bé chân đất. Dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, dù bạn có tốt nghiệp ĐH hay chưa, bạn vẫn có thể thành công và mang lại ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng, xã hội. Đó là lý do Osla luôn mong muốn đồng hành cùng các sĩ tử trên chặng đường dài đầy thử thách phía trước, cũng như cha mẹ, thầy cô, bạn bè và xã hội luôn ở bên các em.
Xin cảm ơn ông!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.