Cùng chuyên gia từ đại học top 2% thế giới giải mã chọn ngành du học Singapore

19/06/2018 14:53 GMT+7

Tiến sĩ Wesley Kendallisan - Giảng viên cấp cao khoa Kinh doanh tại ĐH James Cook Singapore sẽ tham dự vào chuỗi các báo cáo chuyên đề về chọn ngành nghề dành cho các bạn trẻ quan tâm du học tại Singapore.

Ngay từ cuối cấp 3, với ngưỡng cửa đại học, các bạn trẻ đã phải đứng trước nhiều lựa chọn khó khăn: “Tôi thích A” nhưng “Tôi chỉ giỏi về B” và “Xã hội lại cần C”. Bạn X có niềm yêu thích đặc biệt và cũng giỏi hội họa, nhưng xu hướng xã hội ngày nay với nhu cầu công việc cần những ngành như kinh tế, công nghệ thông tin…
Riêng các bạn SV bước ra từ cánh cửa đại học thì lại mang cho mình những băn khoăn về việc có nên “đi làm kiếm tiền ngay” hay “học tiếp để lên thạc sĩ”.
Trên bất kỳ chặng đường nào, nếu không đưa ra được những quyết định phù hợp, bạn có thể bị chông chênh trên chính con đường ấy và không thể đi đến được cái đích cuối cùng.
Chẳng có chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, nhưng mọi con đường đều có đích đến, bạn cần xác định được đâu mới chính là “đam mê thật sự” của mình, mình đang có gì và tận dụng chuyến xe chở những hành trang đang có để bon bon băng qua con đường ấy và chạm đến đích “thành công”.
Câu hỏi đặt ra là làm sao để sống với đam mê nhưng vẫn đạt được thành công?
Bạn sẽ có được câu trả lời tại chuỗi báo cáo chuyên đề “Chọn ngành du học - Để đam mê dẫn lối thành công cùng Đại học James Cook” tại TP.HCM và Hà Nội:
* Hà Nội: 5g30 chiều thứ Sáu 29.6 tại 98 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm (dành cho bậc đại học và thạc sĩ)
* TP.HCM:
Thạc sĩ - 2g30 chiều thứ Bảy 30.6 tại 27 Lê Quý Đôn, Q.3
Cử nhân - 9g00 sáng chủ nhật 1.7 tại 27 Lê Quý Đôn, Q.3
Đăng ký tham dự miễn phí tại tại Hotline 0901337726 hoặc Online tại https://goo.gl/1BSZX5
Bạn được gì khi gia chương trình này?
• Gặp gỡ khách mời đặc biệt tiến sĩ Wesley Kendallisan - giảng viên cấp cao khoa Kinh doanh tại ĐH James Cook Singapore.
• Cách nhận diện chính xác đam mê
• Khám phá và xác định thế mạnh của bản thân
• Lựa chọn ngành học phù hợp
James Cook University Singapore (JCU) trực thuộc Trường ĐH James Cook Australia - là trường ĐH hàng đầu thế giới thành lập năm 1970 với 3 phân viện chính tại Cairns, Townsville và Singapore nhằm phục vụ nhu cầu đào tạo SV ngày một tăng trên thế giới. Phân viện tại Singapore được thành lập năm 2003 đồng thời là trường đại học công lập Úc đầu tiên tại Singapore. Trải qua 15 năm phát triển, JCU hiện đang là một trong những trường ĐH được nhiều SV tại Singapore cũng như du học sinh Quốc tế mong muốn học tập tại đây.
Trường có thế mạnh trong việc đào tạo các nhóm ngành Kinh Doanh, Công nghệ thông tin, Giáo dục, Tâm lý học, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn,... SV khi lựa chọn học tại khu học xá Singapore của trường sẽ được tiếp nhận chương trình giảng dạy và mô hình giáo dục đồng nhất với chương trình tại Úc. Sau khi hoàn thành khóa học, SV sẽ được nhận bằng tốt nghiệp do chính Đại học James Cook tại Úc cấp và được công nhận trên toàn thế giới. Lộ trình này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí lên đến 40% so với việc học tại Úc.
Trong quá trình học tại Singapore, bạn sẽ được chuyển tiếp sang Úc học 1-2 học kỳ với học phí như ở Singapore với chương trình “Kết nối phân viện”. Ngoài ra, bạn vẫn có thể chuyển tiếp hoàn toàn để thực hiện giấc mơ du học Úc và có cơ hội làm việc sau 2 năm tốt nghiệp. Quá trình học tập tại JCU Singapore giúp bạn chứng minh được tài chính và mục đích du học nghiêm túc của mình, nên tỷ lệ visa gần như tuyệt đối khi muốn chuyển tiếp sang Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.